Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm Phần mềm Hannover Messe 2023 tại Hannover, Đức
Từ ngày 17-21/4/2023, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đoàn doanh nghiệp khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác và tham gia triển lãm phần mềm Hannover Messe 2023. Đây là một trong những triển lãm CNTT lớn nhất Thế giới, thu hút sự tham gia của hơn 2000 doanh nghiệp triển lãm và hơn 100.000 khách đến từ các nước Châu Âu và trên toàn thế giới, tạo ra cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác tại Châu Âu. Năm 2023, triển lãm sẽ trưng bày các giải pháp đột phá trong đa dạng các ngành nghề như Sản xuất công nghiệp, Tự động hóa, Năng lượng, Công nghệ thông tin và chuyển đổi số,..
Đoàn Việt Nam gồm 12 doanh nghiệp là những công ty đang có hoạt động hợp tác thường xuyên và tích cực với các đối tác Châu Âu như Hanel, NTQ Solutions, TMA, TPP Software, Rikai, MISA, UVT, HTI, MOR, VTI, Tagon, Luvina.

Triển lãm được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đã có bước đà chuyển mình qua hai năm đại dịch. Qua ngày đầu tiên của triển lãm, gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam đã thu hút lượng khách hàng tới tham quan và gặp gỡ giao thương, ước tính, mỗi doanh nghiệp tiếp từ 10 đến 20 khách tham quan. Các doanh nghiệp Châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt cho các doanh nghiệp Việt Nam nên khu gian hàng của Việt Nam luôn có nhiều khách ghé thăm. Khảo sát nhanh một số doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm, mỗi doanh nghiệp có 2-3 khách hàng tiềm năng trong ngày làm việc đầu tiên.

Tham gia triển lãm Hannover Messe là một hoạt động xúc tiến thương mại do VINASA chủ trì, được sự hỗ trợ kinh phí từ Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác CNTT giữa Việt Nam và Châu Âu. 

Ông Nguyễn Mạnh Hải, đại diện ĐSQ Việt Nam tại Đức đén tham quan gian hàng

VINASA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT