Đăng ký Gian hàng trưng bày sản phẩm tại Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2022
Triển lãm trưng bày gian hàng là hoạt động quan trọng trong Tuần lễ Chuyển đổi số Huế - 2022, sẽ được tổ chức từ ngày 18-19/08/2022 tại Khánh sạn Century Riverside, 49 Lê Lợi, thành phố Huế. Diễn đàn năm nay có chủ đề: "Chuyển đổi số tạo đà đẩy nhanh phát triển Kinh tế - Xã hội". Triển lãm dự kiến thu hút hơn 50+ gian hàng, được tổ chức nhằm giới thiệu các hạ tầng, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số và các thành tựu chuyển đổi số. Ban tổ chức sẽ bố trí VIP tour gồm Các lãnh đạo cấp cao Chính phủ, Bộ, ban ngành, khách mời danh dự quốc tế, các nhà tài trợ... tham quan các gian hàng triển lãm.

Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2022 với đa dạng các hoạt động: Hội nghị, Triển lãm các nền tảng giải pháp số, Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs, Ký kết hợp tác chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp với các sở, ban, ngành của Thừa Thiên Huế. Tuần lễ sẽ thu hút sự tham gia của trên 50 diễn giả chia sẻ, hơn 100 lượt doanh nghiệp SME đăng ký tham gia tập huấn chuyển đổi số, trên 1.000 lượt đại biểu tham dự Hội nghị, và trên 3.000 lượt đại biểu tham gia triển lãm; bao gồm lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các Bộ, Ngành trung ương, lãnh đạo trong tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận đang quan tâm đến thúc đẩy Chuyển đổi số và lãnh đạo các doanh nghiệp, các tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam.

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp/Đơn vị đăng ký tham gia gian hàng triển lãm tại Tuần lễ Chuyển đổi số Tỉnh Thừa Thiên Huế  2022. Đây là cơ hội để các Doanh nghiệp/Đơn vị quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến các Khách hàng, đối tác tiềm năng tham dự sự kiện.

Chi phí: 40 triệu đồng/gian (Hội viên VINASA: 30 triệu đồng/gian)

Gian tiêu chuẩn: 3m x 2m (01 bàn, 02 ghế, ổ điện)

Miễn phí:  01 gian hàng trực tuyến tại website của sự kiện

Thông tin thêm về các hình thức tài trợ, quảng bá tại sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

Quý Doanh nghiệp/Đơn vị quan tâm đăng ký tại https://dx.tthue.vn/dang-ky-tham-du/ 

chậm nhất ngày 12/08/2022.

Thông tin liên hệ : Ms. Hằng 0974 29 87 86 | hangca@vinasa.org.vn | Hotline: 033 663 01 10

Rất mong nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của Quý Đơn vị!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT