25 năm hành trình BRAVO đưa chiếc chìa khóa quản trị doanh nghiệp tới khách hàng
Theo dòng chảy của thời đại, CNTT hiện nay không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn là yếu tố sống còn trong hành trình tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Và nhờ những định hướng, tầm nhìn đúng đắn đó với sự kiện định theo đuổi sứ mệnh trong suốt 25 năm – Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã đưa sản phẩm của mình trở thành chiếc chìa khóa quản trị doanh nghiệp tới tay hàng nghìn khách hàng.
Trong hành phát triển của mình, đã có rất nhiều giai đoạn “thị trường trở mình” đòi hỏi BRAVO phải có những thay đổi để phù hợp hơn với tình hình mới.
Vào khoảng năm 2008, kinh tế thị trường hội nhập nhiều hơn với thế giới, các doanh nghiệp không chỉ cần một “hệ thống quản trị tài chính” và “các phần mềm quản lý” riêng lẻ, đơn thuần mà họ cần có một “Hệ thống giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp”. Trước sự đòi hỏi của thị trường cùng với năng lực sẵn có của công ty, BRAVO có bước chuyển mình quan trọng là đặt mục tiêu từng bước xây dựng một hệ thống giải pháp ERP-VN (bao gồm phần mềm và các dịch vụ đi kèm) trong giai đoạn 2008 – 2015.
Hay khi cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ, CNTT len lỏi vào từng ngõ ngách của đời sống thì bên cạnh những kinh nghiệm triển khai tích lũy nhiều năm, việc sản phẩm phải có những đột phá về công nghệ để đáp ứng được đòi hỏi cao từ thì trường là điều BRAVO cần phải thực hiện.
Đai dịch COVID-19 hay hệ lụy suy thoái kinh tế sau đại dịch cũng khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp thách thức. BRAVO cũng chịu những ảnh hưởng nhất định bởi tình hình chung. Nhưng với sự kiên định vào các sứ mệnh đã theo đuổi cùng với sự đồng lòng của tập thể CBNV, BRAVO đã đang và sẽ nỗ lực để vượt qua những thử thách hiện tại và trong tương lai.
Tiêu chí chất lượng của sản phẩm BRAVO kiên tâm giữ vững và muốn mong hoàn thiện trong thời gian tới:
Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng: Sản phẩm của BRAVO luôn đáp ứng tốt nhu cầu riêng của khách hàng về lĩnh vực kinh doanh, đặc thù, ngành nghề, hoạt động… Với tốt độ phát triển nhanh và mạnh của CNTT thì các sản phẩm của BRAVO đặt mục tiêu sẽ phải hợp với xu thế chung phát triển của thế giới như MOBILITY, CLOUD COMPUTING, IoT, AI…)
Sản phẩm có cấu trúc tốt: BRAVO nỗ lực phát triển sản phẩm của mình nhằm tổ chức dữ liệu tốt với định hướng xử lý dữ liệu lớn, Tốc độ truy xuất nhanh, Tính an toàn, tin cậy…
Sản phẩm độc đáo và tiện ích: Giao diện thân thiện, Dễ sử dụng, Tính tự động hóa cao, Tương tác cao và Cá nhân.
Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Minh chứng lớn cho chất lượng sản phẩm của BRAVO là trong suốt 25 năm qua BRAVO đã nhận được sự tin tưởng của gần 4.500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa lớn, trong đó có nhiều tập đoàn đầu ngành tiêu biểu như: Tập đoàn Trường Hải – THACO Group, Tập đoàn Hòa Phát – HOAPHAT Group, Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX), Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên – TISCO, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PetroVietNam Gas), Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam, Tổng Công ty Cơ Khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)… Cùng với đó là sự đánh giá cao từ giới chuyên môn qua các giải thưởng danh giá như Sao Khuê, Top 10 doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam…
Với nền tảng vững chắc mà BRAVO đã xây dựng trong 25 năm qua, thời gian tới BRAVO sẽ viết tiếp chương sử, xây dựng một tương lai tốt đẹp, tiến bộ và bền vững với sứ mệnh đưa công nghệ trở thành yếu tốt cốt lõi nhằm nâng cao năng lực quản lý, quản trị, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp để họ để đạt hiệu quả, năng suất cao trong hoạt động SXKD.
Theo BRAVO