Dahlia Technologies: Chúng tôi làm việc theo kiểu truyền thống, với phong cách đổi mới!
Trong bối cảnh công nghệ không ngừng phát triển, Dahlia Technologies là ngọn hải đăng của sự đổi mới và tiến bộ. Vào năm 2020, công ty chúng tôi được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia trẻ đầy đam mê và tầm nhìn xa với mục tiêu chung là tạo ra các sản phẩm phần mềm và dịch vụ IT mang tính đột phá. Có trụ sở chính tại thành phố Ahmedabad, Ấn Độ, Dahlia Technologies có vị trí chiến lược ở các thành phố và quốc gia như Bhubaneshwar, Chennai, Noida, Thane, Singapore và Việt Nam.

Cam kết chuyển đổi thông qua cải cách

Tại Dahlia Technologies, niềm tin cốt lõi của chúng tôi là sự đổi mới để thúc đẩy thay đổi và nâng doanh nghiệp lên tầm cao mới. Chúng tôi đã cống hiến hết mình để tạo ra một bộ sản phẩm phần mềm chuyên dụng và các giải pháp tùy chỉnh đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi. Thông qua những đổi mới này, chúng tôi giúp công ty của bạn thúc đẩy lực lượng lao động được kết nối thông qua tự động hóa.

Tác động địa phương, tiếp cận toàn cầu

Tuy nguồn gốc của chúng tôi có nền tảng vững chắc ở Ahmedabad, phạm vi tiếp cận của chúng tôi vượt xa biên giới. Dahlia Technologies tự hào có sự hiện diện toàn cầu với phạm vi hoạt động trải rộng trên nhiều địa điểm. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả đặc biệt bằng cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc cùng những phương pháp hay nhất. Sự hiện diện của chúng tôi không chỉ mang tính toàn cầu; nó có tác động mạnh mẽ.

Nâng cấp doanh nghiệp của bạn cùng với những sản phẩm của Dahlia Technologies

Dòng sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để trở thành nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp bạn:

MTS - MY Ticket Solutions: MTS là một công cụ tạo phiếu yêu cầu linh hoạt giúp giải quyết các vấn đề do nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp nêu ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

IRP - Invoice Registration Portal: IRP là giải pháp phần mềm thông minh được thiết kế nhằm giúp việc xử lý các hóa đơn mua hàng, từ đó tối ưu hóa quá trình thanh toán.

Asset Management: Phần mềm theo dõi và quản lý tài sản của chúng tôi cung cấp khả năng hiển thị nâng cao và hiểu biết sâu sắc về giá trị doanh nghiệp, cách mạng hóa cách bạn quản lý tài sản.

Maharaja App: là nền tảng kỹ thuật số tất cả trong một giúp các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa đưa doanh nghiệp của họ gia nhập thế giới kỹ thuật số, từ đó nâng cao hiệu quả và trải nghiệm của khách hàng.

Your Point: Chuyển đổi người mua lần đầu thành khách hàng trung thành, tận tâm với Your Point, một chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Barcode Loesung: Công nghệ mã vạch của chúng tôi có thể được truy cập thông qua các web và mobile, giúp cung cấp khả năng quản lý hàng hóa tiên tiến.

TSCM: TSCM là một giải pháp phần mềm được thiết kế để đơn giản hóa quy trình Yêu cầu báo giá (RFQ), giúp thủ tục mua sắm trở nên dễ dàng.

Track & Trace: Phần mềm quản lý tài liệu của chúng tôi, Track & Trace, được thiết kế để hỗ trợ giao tiếp kinh doanh trong ngành vận chuyển và chuỗi cung ứng.

Anand App: Ứng dụng miễn phí, thân thiện với người dùng, cung cấp rất nhiều công cụ tiện dụng, bao gồm cả tính năng SOS, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các công việc hàng ngày.

Đổi mới doanh nghiệp của bạn cùng với Dahlia Technologies

Bộ sản phẩm của chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau. Cho dù đó là nâng cao hiệu quả, tăng năng suất hay nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Dahlia Technologies luôn có giải pháp.

Các sản phẩm phần mềm và dịch vụ IT của chúng tôi mang lại khả năng kết nối và tự động hóa tuyệt vời. Hãy tham gia cùng chúng tôi tại Tech4Life Việt Nam để khai phá tiềm năng kinh doanh của bạn với Dahlia Technologies, nơi sự đổi mới được thể hiện chân thực nhất.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT