K-Invoice: Giải pháp hóa đơn điện tử tối ưu cho doanh nghiệp
Phần mềm hóa đơn điện tử K-Invoice được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ. Mỗi tính năng của phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo quy định pháp luật.

Hóa đơn điện tử K-Invoice là gì?

Từ ngày 1/7/2022, theo quy định Luật Quản lý thuế 2019 và Nghị định 123/2020/NĐ-CP, cơ sở kinh doanh bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử (trừ 1 số trường hợp đặc biệt không đủ yêu cầu). Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp cũng như nắm bắt cơ hội phát triển rộng mở của dịch vụ này, thương hiệu Tenten.vn và Kaike của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã đầu tư nghiên cứu, xây dựng sản phẩm K-Invoice, từ tháng 2/2023 và hoàn thiện vào tháng 6/2023.

Phần mềm kế toán Kaike được tích hợp hóa đơn điện tử K-Invoice đáp ứng Thông tư 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài Chính và Nghị định 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Đồng thời, việc tích hợp K-Invoice cũng mang lại tiện ích tối đa cho doanh nghiệp, tạo ra quy trình hạch toán khép kín, chuyên nghiệp,giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp và thống nhất mọi dữ liệu quản lý, giảm thiểu thời gian, chi phí trong quá trình làm nghiệp vụ. 

Các nghiệp vụ chính trong Phần mềm Hoá đơn điện tử K-Invoice

Hiện nay việc sử dụng hóa đơn điện tử tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng phổ biến và được Chính phủ và các cơ quan quản lý khuyến khích. Hóa đơn điện tử K-Invoice giúp giảm bớt sự phụ thuộc vào hóa đơn giấy truyền thống, tiết kiệm thời gian, tài nguyên và giảm thiểu sai sót của dữ liệu.

Các chức năng nổi bật của K-Invoice có thể kể đến như:

  • Tạo lập, Phát hành, Điều chỉnh, Thay thế, Hủy bỏ, Chuyển đổi hóa đơn
  • Gửi hóa đơn cho khách hàng thông qua email hoặc chuyển đổi thành hóa đơn giấy 
  • Tạo mẫu hóa đơn theo yêu cầu hoặc lựa chọn từ kho mẫu có sẵn
  • Đa dạng các loại báo cáo thống kê như báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn đầu vào, Tổng hợp bán hàng
  • Không giới hạn máy truy cập quản lý tài khoản truy cập và phân quyền cho từng nhân viên
  • Lưu trữ 10 năm miễn phí
  • Upload hàng loạt thông tin sản phẩm, khách hàng
  • Tự động cập nhật phiên bản mới khi có thay đổi theo yêu cầu của Thuế

Các hóa đơn có thể được tạo và gửi đi một cách nhanh chóng qua email hoặc các phần mềm quản lý hóa đơn. Doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm thông tin hóa đơn trên hệ thống mà không lo bị thất lạc hay mất nhiều thời gian tra cứu.

Phần mềm kế toán Kaike được tích hợp hóa đơn điện tử K-Invoice sẽ mang lại tiện ích tối đa cho doanh nghiệp,tiết kiệm và tối ưu  chi phí. Bên cạnh đó, Hóa đơn điện tử K-Invoice còn  đáp ứng đầy đủ tính năng trong quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn theo yêu cầu của Tổng cục Thuế và các quy định khác của Nhà nước Việt Nam.

→ Xem chi tiết tính năng và dùng thử K-Invoice tại đây.

—------

KAIKE - Một thương hiệu của GMO-Z.com RUNSYSTEM

Website: https://tenten.vn/vi/

Hotline: (024) 88 899 399

Location: Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT