CodeStar Academy được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023
Ngày 28/4/2023, CodeStar Academy – 1 đơn vị nằm trong hệ sinh thái Công ty TNHH Công nghệ Phần mềm Kaopiz đã nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2023 với Đề cử “Đào tạo công nghệ thông tin”, được bình chọn là “Dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm”.  

CodeStar Academy - Trung tâm đào tạo được Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp phép đào tạo trong ngành công nghệ thông tin.
 
Được thành lập vào tháng 7/2020,trải qua 3 năm hình thành và phát triển CodeStar tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về: Điện toán đám mây (AWS), Nghiệp vụ phần mềmNgôn ngữ lập trình, mang trong mình sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin CodeStar đã và đang đào tạo thành công 300 lớp học, hơn 3000 học viên, 100% sau khi hoàn thành khóa học đều có sản phẩm đầu ra, từ đó giúp học viên tự tin phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, CodeStar hiện tại đang là đối tác tuyển dụng của hàng loạt công ty lớn như: LG, CMC Global, Kaopiz,… vì vậy rất nhiều học viên đã được hỗ trợ việc làm, kết nối giới thiệu việc làm tới các doanh nghiệp IT hàng đầu Việt Nam.

CodeStar đang ngày càng khẳng định sự uy tín và chất lượng đào tạo thông qua sự ghi nhận của cộng đồng IT khi dành Top 1 tìm kiếm về điện toán đám mây (AWS)Top 2 tìm kiếm về kiểm thử phần mềm trên Google chỉ sau 3 năm hoạt động. Số lượt đánh giá và phản hồi của học viên cũng luôn luôn đạt mức 4,8/5 về cách thức tổ chức lớp học khác biệt và chuyên nghiệp với phương pháp đào tạo 3 chiều: Giảng viên - trợ giảng - admin, trong đó 100% giảng viên tại CodeStar sẽ là chuyên gia, những người có kinh nghiệm thực chiến trên 10 năm trong ngành IT. Thêm vào đó, chương trình học tại CodeStar chú trọng 60% là thực hành,sử dụng kiến thức để ứng dụng vào các dự án thật, điều này đã tạo ra niềm cảm hứng, yêu thích, tạo động lực hơn cho học viên. Bằng tất cả sự nghiêm túc và tâm huyết với ngành giáo dục CodeStar là một trong số ít những đơn vị được Sở giáo dục và đào tạo cấp phép hoạt động đào tạo.

  
Được bình chọn là “Dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm” trong đề cử lĩnh vực “Đào tạo công nghệ thông tin” - Giải thưởng Sao khuê 2023

Giải thưởng Sao Khuê là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất được Hiệp hội Phần mềm và Dịch Vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc tại Việt Nam.  Việc nhận được giải thưởng Sao Khuê 2023, CodeStar đã vượt qua quá trình thẩm định khắt khe của hội đồng chuyên gia dựa trên các tiêu chí như: Tính độc đáo, tính hiệu quả, chất lượng dịch vụ, sự ổn định, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng,... đó chính là sự công nhận của Hiệp hội Phần mềm về chất lượng đào tạo các khóa học ngành Công nghệ thông tin tại CodeStar, góp phần to lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin Việt Nam.  

Để đạt được thành công này chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên làm việc tại CodeStar; sự đầu tư nghiêm túc và mạnh mẽ vào việc xây dựng và đổi mới liên tục các chương trình đào tạo. Với chiến lược phát triển bền vững, chắn chắn Codestar sẽ luôn dẫn đầu trong việc đào tạo và phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Theo CodeStar

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT