OneSIGN - Giải pháp chữ ký điện tử và chữ ký số của ONENET vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023
Hiện nay, các tổ chức phải đối mặt với nhiều thách thức và bất tiện khi không có giải pháp chữ ký điện tử hoặc chữ ký số. Điều này dẫn đến hiệu quả và năng suất làm việc suy giảm. Thấu hiểu vấn đề trên, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của ONENET đã phát triển và triển khai giải pháp OneSIGN - chữ ký điện tử và chữ ký số. Sản phẩm trên đã Vinh dự Nhận được Giải thưởng Phần mềm Mới Xuất sắc 2023.

Công ty Cổ phần Phần mềm ONENET được thành lập năm 2007, là công ty Công nghệ thông tin nằm trong top 10 công ty Med-tech đứng đầu Việt Nam được chứng nhận bởi VINASA (Hiệp hội Phần mềm Việt Nam), ONENET chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp, hệ thống phần mềm phục vụ khám chữa bệnh với những sản phẩm cốt lõi trong lĩnh vực y tế.

Với sự bùng nổ của mạng Internet toàn cầu và xu hướng phát triển không ngừng của số hóa dữ liệu, các quy trình thủ công khi in ấn, ký các tài liệu vật lý để lưu trữ và quản lý gặp một số hạn chế nhất định như chi phí cao, khó khăn trong công tác bảo quản, tìm kiếm…

Chính vì vậy mà giải pháp chữ ký điện tử và chữ ký số đã trở thành công cụ quan trọng trong quá trình chuyển đổi số. Việc triển khai chữ ký điện tử và chữ ký số trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, nhất là trong các cơ sở khám chữa bệnh áp dụng bệnh án điện tử (EMR)

Đến với Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê và Vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2023, ONENET đã mang đến giải pháp chữ ký điện tử, chữ ký số với tên thương mại là OneSIGN. Sản phẩm trên đã suất sắc nhận Giải thưởng Phần mềm Mới Xuất sắc VINASA 2023.

Onenet nhận giải thưởng Sao Khuê

OneSign là giải pháp chữ ký số mới nhất của công ty ONENET,  được thiết kế chuyên sâu phục vụ chuyển đổi số tại các cơ sở y tế, đáp ứng quy mô bệnh viện từ tuyến Trung ương cho đến Địa phương, giúp giảm thiểu chi phí và tối ưu công việc.

Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thị trường, OneSIGN đảm bảo tính xác thực và an toàn bảo mật của tài liệu, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Với tính linh hoạt cao và hiệu suất xử lý tối ưu, người dùng có thể định nghĩa trình tự ký và sử dụng đa dạng cách thức ký như ký di động, vân tay… và ký mọi lúc mọi nơi  bằng nhiều công cụ như điện thoại, máy tính bảng… 

OneSIGN - Giải pháp chữ ký điện tử & Chữ ký số

Cùng với giao diện thân thiện kết hợp cùng nhiều mẫu có sẵn, việc sử dụng chữ ký điện tử và chữ ký số OneSIGN trở nên dễ dàng và đơn giản. Điều này giúp duy trì sự nhất quán trong vấn đề tuân thủ quy trình làm việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, OneSIGN sử dụng nhiều công nghệ xử lý và lưu trữ tiến được mã hoá nên việc kết nối liền mạch với các hệ thống HIS, LIS, PACS và EMR,  một cách dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ thông tin.

Ký điện tử trên di động

Ngoài các tính năng chính, ONESIGN còn nổi bật hơn với nhiều chức năng riêng biệt như: Thời gian phát triển cho một loại tài liệu ngắn; Cách thức hiển thị dữ liệu độc lập và linh hoạt (EXCEL, XSLT...); Kiểm soát, phân quyền luồng ký động;… Ứng dụng này được OneNet - Công ty phần mềm y tế chuyên nghiệp xây dựng và phát triển dựa trên những nền tảng, thành tựu công nghệ thông tin tiên tiến trên thị trường, đáp ứng và phù hợp xu thế chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế hiện nay.

ONESIGN đã trở thành lựa chọn ưu tiên của các chuyên gia y tế trong việc số hóa quản lý tài liệu thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nói chung cũng như các bệnh viện nói riêng đang tìm cách tối đa hóa lợi nhuận đồng thời giảm thiểu chi phí: ONESIGN mang lại chi phí đầu tư, khai thác thấp và đạt hiệu quả cao. Tích hợp liền mạch, giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng nâng cao giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. ONESIGN chính là giải pháp hợp lý hóa quy trình xử lý tài liệu và tăng cường bảo mật.

Theo ONENET

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT