ESMS.VN - Giải pháp quảng cáo và chăm sóc khách hàng đa kênh nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023
Trong tình hình thị trường đa dạng và cạnh tranh như ngày nay, doanh nghiệp luôn phải đấu tranh để tạo ấn tượng với công chúng. Đây không chỉ là cuộc đua về chất lượng sản phẩm, mà còn là mức độ chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc. Điều này luôn thúc đẩy các doanh nghiệp thích ứng nhanh trong việc vừa tìm kiếm khách hàng mới vừa chăm sóc khách hàng cũ để tối ưu hóa lợi nhuận tốt nhất. Chính từ nhu cầu trên, hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng của eSMS ra đời.

Dịch vụ eSMS.vn nổi bật thế nào mà nhận được giải Sao Khuê 2023?

eSMS.vn là hệ thống gửi tin nhắn Marketing tự động hóa, hỗ trợ quảng cáo và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp trên đa kênh tương tác từ tin nhắn SMS Brandname, Zalo, Viber, và cuộc gọi tự động. eSMS ra đời với mong muốn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt dễ dàng trong thao tác.

Điểm khác biệt của hệ thống eSMS so với thị trường?

Điểm khác biệt lớn nhất của hệ thống eSMS.vn nằm ở khả năng đáp ứng những yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp. Với tính năng Multi-Channel Messaging API của eSMS giúp doanh nghiệp nhắn tin tương tác với khách hàng qua đa kênh như Zalo -> Viber -> SMS. Tính năng này giúp ưu tiên chạy các tin có chi phí thấp, lần lượt các kênh Zalo, Viber trước, sau khoảng thời gian nhất định, nếu người dùng chưa nhận được tin nhắn thì sẽ tự động chuyển qua kênh SMS Brandname. Điều này giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp, đảm bảo tỷ lệ gửi tin đến khách hàng thành công.

eSMS.vn còn có nổi bật với tính năng AutoCall -  cho phép doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động đến khách hàng để nhắc nhở, cảnh báo và tương tác với khách hàng. Tính năng có thể đáp ứng đồng thời hơn 10.000 cuộc gọi cùng lúc. Đảm bảo 99% uptime. Hỗ trợ khách hàng thiết lập cuộc gọi theo kịch bản và khung giờ cài sẵn.

Bên cạnh đó còn có các tính năng nổi bật như: Nhắc Lịch Hẹn - giúp doanh nghiệp có thể nhắc lịch event, sự kiện, hội thảo với khách hàng của mình một cách nhanh chóng; SMS Automation - tương tác tự động với khách hàng theo kịch bản workflow có sẵn; Zalo ZNS - gửi tin nhắn bằng Zalo OA đến người dùng của Zalo, v.v…

Tại sao chọn eSMS.vn?

Không cần quá trình cài đặt phức tạp, doanh nghiệp chỉ cần truy cập trực tiếp trên trình duyệt web để sử dụng những tính năng của eSMS. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong mọi thao tác gửi tin quảng bá đến khách hàng.

Hệ thống thông minh giúp hỗ trợ xử lý các chiến dịch chạy tin một cách nhanh chóng, báo cáo rõ ràng, tích hợp API trên nhiều hệ thống thứ ba khác nhau, đem lại sự đồng bộ khi sử dụng.

Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cũng là một trong những cam kết hàng đầu của eSMS. Đội ngũ chuyên viên vững kiến thức và tận tâm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Tăng nhanh doanh số với dịch vụ eSMS

Với tiêu chí Đơn Giản - Tiết Kiệm - Chuyên Nghiệp, trải qua hơn một thập kỷ phát triển, eSMS đã chinh phục hơn 70.000+ doanh nghiệp và cá nhân đa lĩnh vực tin tưởng sử dụng. Có thể kể đến các doanh nghiệp lớn hiện nay như Thaco, Lotte, Heineken, Vinfast, Hoàng Phúc International,... 

Vừa qua, eSMS còn được ghi nhận tại giải Sao Khuê 2023, hạng mục “Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam” do VINASA (Hiệp hội Phần mềm Việt Nam) tổ chức. Đây là một cột mốc quan trong trong hành trình 9 năm vừa qua mà eSMS đã cố gắng phát triển sản phẩm và phục vụ khách hàng. eSMS nói riêng cũng như ViHAT nói chung sẽ tiếp tục nỗ lực để đem lại những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin tại ĐÂY.

eSMS là sản phẩm của Công Ty TNHH Công Nghệ ViHAT.

ViHAT Group là công ty công nghệ tại Việt Nam, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp công nghệ đột phá cho doanh nghiệp. Với gần 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia đầy tài năng, ViHAT Group cam kết mang đến sự sáng tạo, chất lượng và giá trị tối đa cho khách hàng. Với danh sách dịch vụ đa dạng như eSMS, OMICall, Tera App, Widdy, Mucar và Becare.io, chúng tôi đã và đang thay đổi cách mọi người truy cập và tận hưởng công nghệ trong cuộc sống hằng ngày.

Theo ViHAT Technology Company.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT