S3Corp - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm chất lượng cao
Vào ngày 28/4/2023, S3Corp. một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2023 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Dịch Vụ Xuất Khẩu Phần Mềm (IT Outsourcing Services). 

Sao Khuê là một giải thưởng hàng năm do Hiệp Hội Phần Mềm và Dịch Vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, nhằm bình chọn và tôn vinh các sản phẩm dịch vụ hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam.

Trong hơn 16 năm hình thành và phát triển, công ty S3Corp. đã xuất sắc có đến 5 lần vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê. Và năm 2023 là lần thứ 3 liên tiếp S3Corp. tiếp tục góp mặt trong lễ trao giải. Đây là sự khẳng định đầy tính thuyết phục cho tiềm năng to lớn và sự phát triển bền vững của S3Corp. trong những năm kế tiếp. Đồng thời, giải thưởng sẽ là sự cổ vũ tinh thần, thôi thúc mỗi cá nhân trong công ty cùng cố gắng hơn nữa trong việc đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đáng tin cậy nhất cho tất cả các khách hàng.

S3Corp - Sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ phát triển phần mềm

Được thành lập vào năm 2007, S3Corp. tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về giải pháp phần mềm chất lượng cao cho thị trường quốc tế. S3Corp. đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: bảo mật thông tin, quảng cáo, giải trí, giáo dục, thương mại điện tử, tài chính, sức khỏe, mạng máy tính (wire & wireless). Các dịch vụ chính mà S3Corp. đang cung cấp bao gồm:

  • Dịch vụ phát triển phần mềm: Phát triển ứng dụng và sản phẩm phần mềm trên nhiều lĩnh vực và nền tảng khác nhau, phát triển ứng dụng di động, ứng dụng Web, ứng dụng máy tính để bàn
  • Kiểm thử phần mềm: Cung cấp các giải pháp thích hợp về quản trị chất lượng, kiểm thử phần mềm, gồm kiểm thử thủ công, kiểm thử tự động
  • Dịch vụ hỗ trợ, bảo trì và quản trị hệ thống
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin

Với phương châm "Grow together” (Cùng nhau phát triển), S3Corp. đã xây dựng một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp và sáng tạo đồng thời thúc đẩy quan hệ đối tác bền vững với các khách hàng toàn cầu. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực cho S3Corp. không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Bằng sự cam kết mạnh mẽ trong việc liên tục đổi mới và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, S3Corp. đang nỗ lực tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất vào các dự án của mình nhằm nâng cao năng suất và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, công ty còn chủ động điều chỉnh quy trình làm việc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về vị trí địa lý và quy mô dự án.

Bên cạnh đó, S3Corp. cũng thể hiện tính linh hoạt bằng cách tuân thủ các quy trình CMMi và Agile (SCRUM), cũng như hỗ trợ các quy trình dành riêng cho khách hàng khi cần thiết. Công ty đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và chính sách bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Ngoài ra, S3Corp. cũng đang tham gia bảo hiểm an ninh mạng để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong vấn đề bảo mật thông tin.

S3Corp. luôn chú trọng vào việc nuôi dưỡng lực lượng lao động có tay nghề cao thông qua các chương trình đào tạo nghiêm ngặt và tuyển dụng nhân tài hàng đầu. Chính vì thế, S3Corp. thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tăng cường nghiên cứu phát triển và bồi dưỡng nhân lực nhằm giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, quản lí, trình độ ngoại ngữ và bắt kịp xu hướng công nghệ mới như AI & ML, Blockchain, VR / AR và IoT,...Nhờ đó, S3Corp. có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, đảm bảo chất lượng và nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ cũng như giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Với giải thưởng Sao Khuê 2023, S3Corp. sẽ tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực phát triển công nghệ và đổi mới để đáp ứng những thách thức ngày càng lớn của thị trường quốc tế, đồng thời, tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ toàn cầu.

Thông tin liên hệ

S3 Corporation (S3Corp.)

Tên tiếng việt: Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Bình Minh

Website: www.s3corp.com.vn

Facebook:facebook.com/S3Corp

Linkedin:www.linkedin.com/company/S3Corp/

Điện thoại: + 84 28 3547 1411

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 307/12 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp HCM, Việt Nam

VP 140: Lầu 3, Tòa nhà Sabay, 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Việt Nam

CN Tiền Giang: Lầu 1, Khu C, Công Viên Phần Mềm Mekong (Mekong ITP), Xã Tân Mỹ Chánh, Tân Mỹ Chánh, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT