TGL Solutions - dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam - được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023
Năm 2023, Công ty Cổ phần TGL Solutions lần đầu tham gia và vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê danh giá về dịch vụ xuất khẩu phần mềm cho thị trường Nhật Bản, được bình chọn là dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Với lợi thế kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản và phương châm “Lấy con người làm trung tâm”, TGL Solutions ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm với mức doanh thu năm 2022 tăng gấp 300% so với năm trước.

Hiện nay, TGL đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 60 công ty tại Nhật. Chỉ trong hơn 3 năm kể từ khi thành lập, công ty đã có 3 chi nhánh ở Tokyo, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Điều này cũng minh chứng cho việc TGL ngày càng mở rộng quy mô về nhân sự và tăng trưởng doanh thu trong tương lai.

TGL Solutions luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới và tiên tiến như IoT, AI,... để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Dịch vụ đa dạng của công ty bao gồm phát triển hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, gia công phát triển phần mềm, chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng ứng dụng mô hình BIM (Building Information Model) và CAD (Computer-Aided Design) - dịch vụ mũi nhọn chiếm hơn 40% doanh thu của công ty.

Các dự án thành công của TGL Solutions thường có quy mô lớn, đòi hỏi không chỉ kiến thức chuyên môn cao mà còn yêu cầu về việc am hiểu nền văn hóa và phong cách làm việc của người Nhật. Để đạt được tỷ lệ giữ chân khách hàng là 98%, TGL luôn cam kết chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Các dịch vụ phải trải qua quy trình phát triển và kiểm tra sản phẩm khắt khe của Nhật Bản và áp dụng tiêu chuẩn ISO về hệ thống quản lí chất lượng và An toàn thông tin.

Đồng thời, để tập trung tối đa vào việc phát triển các giải pháp cung cấp và duy trì niềm tin với khách hàng, Tiến sĩ Lê Tiến Triển - CEO của TGL Solutions đã chia sẻ về bí quyết thành công của TGL cũng  chính là nhờ vào việc công ty đã sớm tự xây dựng và áp dụng hệ sinh thái nội bộ quản trị doanh nghiệp toàn diện TMS (TGL Management System). TMS giúp công ty tối ưu hóa và quản lý toàn bộ quy trình và hoạt động một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

TMS - Hệ sinh thái nội bộ quản trị doanh nghiệp toàn diện

“Phát triển bền vững” chính là đích đến của TGL Solutions, được thể hiện rõ trong logo của công ty, trong các chính sách, hoạt động thường ngày và chính trong các sản phẩm mà TGL mang đến cho khách hàng. Để phát triển bền vững và đạt được những thành quả như ngày hôm nay, TGL Solutions tập trung đào tạo và phát triển con người thông qua việc tổ chức các khóa học: khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh, khóa học BA, quản lí dự án theo mô hình Agile…ngay trong giờ làm việc, chương trình Go to Japan - công ty cấp học bổng 100% chi phí và thủ tục sang Nhật du học một năm và định hướng trở thành kỹ sư cầu nối.

Con người chính là tài sản lớn nhất của công ty. Một cách đương nhiên, con người phát triển sẽ thúc đẩy công ty phát triển. Công ty phát triển sẽ tăng phúc lợi cho các thành viên, cải thiện môi trường làm việc để tạo mọi điều kiện và động lực giúp con người phát triển. Những điều này tạo nên một “vòng tuần hoàn bền vững” thúc đẩy công ty vươn đến những tầm cao mới, hiện thực hóa tầm nhìn của TGL là “Nâng tầm giá trị con người Việt”.

Nhân viên đang tham gia khóa học tại văn phòng TGL Solutions

TGL sẽ luôn tiếp tục áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những giải pháp thông minh và tối ưu cho khách hàng. Không chỉ tập trung vào thị trường Việt Nam và thị trường Nhật Bản, TGL Solutions đang khai thác tiềm năng tại thị trường quốc tế (Châu Âu và Mỹ), phấn đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực về chuyển đổi số trong xây dựng.

Theo TGL Solutions

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT