Fabbi JSC – doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp hạng mục dịch vụ xuất khẩu phần mềm
Công ty cổ phần Nghiên cứu và Phát triển Fabbi (gọi tắt là Fabbi JSC) được thành lập từ tháng 03/2018. Dịch vụ chính của công ty là cung cấp các giải pháp phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản và Việt Nam.

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Fabbi JSC đã trở thành công ty công nghệ thông tin uy tín trong ngành. Thương hiệu của Fabbi vươn ra khỏi biên giới Việt Nam và chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản, Singapore, Úc. Các công ty con/Chi nhánh của Fabbi tại Việt Nam và Quốc Tế bao gồm: 

Tại Việt Nam: 

Công ty TNHH Fabbi CRM:  Chuyên Cung cấp giải pháp tổng thể về CRM và trọng tâm là Salesforce - Từ giai đoạn lắng nghe, tư vấn khách hàng về sự cần thiết của CRM đến việc triển khai và vận hành các hệ thống về Salesforce. Tháng 7/2020 Fabbi đã vinh dự trở thành Partner của Salesforce.

 Tại Nhật Bản:

 Công ty cổ phần Fabbi Japan: Chuyên tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin cho các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. 

Fabbi năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê hạng mục dịch vụ xuất khẩu phần mềm

Ngày 28/4/2023, Anh Lê Minh Quân - Phó trưởng bộ phận phát triển, khối phát triển số I - đại diện Fabbi JSC đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 3 ở hạng mục Dịch vụ xuất khẩu phần mềm.

Nổi bật trong hàng trăm đối thủ cùng ngành, vượt qua những vòng đánh giá gắt gao, dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Fabbi thành công “thuyết phục” Hội đồng giám khảo ở mọi phương diện.

Với đội ngũ nòng cốt là những kỹ sư xuất sắc tốt nghiệp các trường trường đại học danh tiếng trong nước, cùng kinh nghiệm trải qua nhiều năm công tác tại các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Fabbi mang theo khát vọng đưa tên tuổi công ty nằm trong Top những tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam, khát vọng mang trí tuệ Việt giải quyết các bài toán trên quy mô toàn cầu.

Fabbi Japan – Doanh nghiệp Việt duy nhất lọt Top 100 Best Venture Nhật Bản năm 2023

Bên cạnh giải thưởng Sao Khuê năm 2020, 2021, 2022 về dịch vụ xuất khẩu phần mềm, Fabbi còn nhận được các giải thưởng lớn, nhỏ khác nhau ở trong, ngoài nước như Sao Khuê 2021 với sản phẩm Fvision tại nhóm các giải pháp công nghệ mới, Top 10 Doanh nghiệp AI-IoT năm 2021, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng năm 2021, Giải thưởng SMEs 100 Châu Á 2022…. Và không thể không kể đến khi cái tên Fabbi Japan là đại diện Việt Nam duy nhất ghi danh trong Top 100 Best Venture Nhật Bản năm 2023.

Fabbi JSC hiện tại là đối tác tin cậy của những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực như truyền hình, phần mềm và truyền thông, giải pháp CRM...  Đó không chỉ là sự ghi nhận, mà còn là động lực giúp Fabbi cố gắng hơn, vững vàng hơn, và tin tưởng rằng con đường mình lựa chọn là đúng đắn.

Fabbi đang ngày đêm không ngừng nỗ lực, không ngừng sáng tạo, không ngừng phát triển bản thân để đáp ứng đa nhu cầu của khách hàng. Và giải thưởng Sao Khuê 2023 hạng mục dịch vụ xuất khẩu phần mềm là một minh chứng về thành quả xứng đáng cho tất cả những miệt mài, cố gắng của toàn thể thành viên Fabbi.

Theo FABBI

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT