Giúp doanh nghiệp vững vàng bước vào kỷ nguyên số với giải pháp Quản trị doanh nghiệp từ BRAVO
Chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, mà còn mở ra những cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, sáng tạo ra sản phẩm/dịch vụ mới, tăng trưởng doanh thu với các mô hình kinh doanh mới…

Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp Việt Nam phục hồi sau đại dịch, bắt kịp tốc độ phát triển với các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Để doanh nghiệp tự tin hội nhập trong kỷ nguyên số thì sử dụng công nghệ là chìa khóa. Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) của BRAVO giúp các doanh nghiệp Việt vững vàng bước vào kỷ nguyên số.

Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) là sản phẩm chủ lực của công ty BRAVO, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực), trợ giúp các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

Đặc biệt, trong những năm gần đây khi CNTT là chìa khóa để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong đại dịch thì BRAVO vẫn vững vàng bước qua đại dịch. Đồng thời không ngừng nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

BRAVO cũng không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp và hỗ trợ họ trong tiến trình chuyển đổi số. Sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) được kế thừa những ưu điểm từ các phiên bản trước cùng với cập nhật những đột phá về công nghệ đã giúp các nhà quản trị có được “vũ khí” sắc bén để quản trị thời đại 4.0.

BRAVO 8R3 (ERP-VN) của công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một bước tiến quan trọng về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service, được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/ NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Sản phẩm hỗ trợ đa nền tảng (Win, Web, Mobile) sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL. BRAVO 8R3 cung cấp công cụ quản trị dữ liệu doanh nghiệp đa chiều BI Dashboard, các công cụ khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey… ứng dụng và hỗ trợ hữu ích cho các bài toán quản trị của khách hàng.

Cùng với dòng chảy và sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành CNTT với những xu hướng công nghệ mới nổi bật, Giải thưởng Sao Khuê 2023, năm ghi dấu ấn 20 năm đồng hành và phát triển cùng ngành CNTT Việt Nam, cũng thay đổi bắt kịp với những xu thế ấy. Sản phẩm BRAVO 8 R3 (ERP-VN) của BRAVO cũng vinh dự vượt qua những tiêu chí khắt khe của hội đồng thẩm định để có mặt trong giải thưởng Sao Khuê 2023. 

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công Nghệ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, BRAVO không ngừng nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình bằng việc cải tiến công nghệ, cập nhật các tính năng… nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Bắt kịp sự bùng nổ mạnh mẽ của Công nghệ thông tin trong những năm gần đây, cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng của các doanh nghiệp Việt, BRAVO cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một cao hơn của các doanh nghiệp.

Cùng với các doanh nghiệp CNTT đạt Danh hiệu Sao Khuê, BRAVO sẽ tiếp tụcc nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ của mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong chuyển đổi số và vươn cao vươn xa hơn.

Theo  BRAVO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT