NAPA đạt giải thưởng Sao Khuê 2023 cho dịch vụ tư vấn và phát triển giải pháp công nghệ Blockchain
NAPA Global là công ty công nghệ chuyên tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm được thành lập từ năm 2018 và có trụ sở chính ngay giữa lòng Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam - nơi được mệnh danh là thung lũng Silicon của Đông Nam Á. Năm 2019, NAPA thành lập công ty con là NAPA Solutions đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, NAPA vô cùng tự hào là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung ứng các giải pháp CNTT và dịch vụ phát triển phần mềm đáng tin cậy đến khách hàng toàn cầu.

Trải qua thời gian hơn 4 năm xây dựng và phát triển, đến nay NAPA đã nhận được sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng là các doanh nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản, thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau từ Thương mại điện tử, Dịch vụ, Xây dựng, Bất động sản, Tài chính, vv.

Ngày 28/04 vừa qua tại Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2023, NAPA đã được vinh danh cho đề cử “Dịch vụ Tư vấn và Phát triển Giải pháp Công nghệ Blockchain”, đánh dấu cột mốc rực rỡ lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng uy tín này bên cạnh các kỳ lân công nghệ hàng đầu. Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Xuất sắc thuyết phục được Hội đồng bình chọn nhất trí trao thưởng, NAPA đã đáp ứng đầy đủ và toàn diện các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt để khẳng định năng lực của mình trong lĩnh vực phần mềm & dịch vụ Công nghệ thông tin, đặc biệt là thế mạnh về công nghệ Blockchain.

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, công nghệ Chuỗi khối (Blockchain) đang ngày càng chứng minh được vai trò của mình trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trao đổi dữ liệu an toàn, minh bạch, đồng thời bảo vệ những tài sản trí tuệ quan trọng và đơn giản hoá quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Công nghệ Blockchain là một trong các giải pháp tối ưu nhất hiện nay để chống lại việc gian lận, thay đổi dữ liệu và tấn công của tin tặc. Blockchain cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa trên hệ thống mã hóa vô cùng phức tạp. Các hoạt động được giám sát chặt chẽ và được ghi nhận trên mạng ngang hàng phi tập trung, cho phép giao dịch an toàn, hiệu quả mà không cần sự tham gia của bên thứ ba.

Công nghệ Blockchain đang dẫn đầu xu hướng phát triển

Không đứng ngoài xu thế đó, NAPA Global đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu tại Việt Nam về giải pháp Blockchain. Chúng tôi tư vấn và phát triển đa dạng các giải pháp:

- Phát triển ứng dụng phi tập trung: Đội ngũ kỹ sư của NAPA đã trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ khách hàng phát triển thành công nhiều ứng dụng phi tập trung với tính năng mạnh mẽ và phát triển đa dạng từ hợp đồng thông minh Smart Contracts đến phát triển vật phẩm NFT và sàn giao dịch NFT.

- Phát triển tiền điện tử Token: Ứng dụng các công nghệ Blockchain khác nhau, NAPA giúp khách hàng phát triển đồng tiền điện tử của riêng mình và đồng thời đảm bảo các tiền ảo này đáp ứng mọi tiêu chuẩn để các đợt phát hành ICO, IEO và STO được diễn ra thành công.

- Ví điện tử: Các dịch vụ phát triển ví kỹ thuật số của NAPA phù hợp với nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ việc giao dịch diễn ra an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy trên nhiều nền tảng.

- Phát triển sàn giao dịch: Công ty chúng tôi cung ứng hàng loạt các dịch vụ đa dạng từ ứng dụng tập trung đến ứng dụng phi tập trung, hybrid (giải pháp kết hợp tập trung và phi tập trung) đến giao dịch P2P (mua và bán tiền mã hoá trực tiếp giữa các người dùng, mà không cần qua bên trung gian hoặc bên thứ ba) nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng và đảm bảo sàn vận hành liên tục và hiệu quả.

- Phát triển ứng dụng Blockchain cho doanh nghiệp: Sử dụng các công nghệ tiên tiến, chúng tôi giúp các doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh rõ rệt, và đáp ứng yêu cầu đa dạng của dự án trong nhiều lĩnh vực từ y tế, tài chính, logistics, chuỗi cung ứng, tiện ích cho đến các công ty khởi nghiệp.

 Từ tháng 6/2022, NAPA được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội Blockchain Nhật Bản (JBA). Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là sự ghi nhận to lớn đối với các nỗ lực hoạt động của NAPA trong thời gian qua tại thị trường Nhật Bản. Tham gia JBA, NAPA có cơ hội tiếp cận với xu hướng công nghệ mới nhất cũng như tiếp tục phát huy khả năng, kinh nghiệm của mình để mang đến những giải pháp Blockchain ưu việt và khẳng định vị thế mạnh mẽ trên bản đồ công nghệ toàn cầu.

Bên cạnh đó, với đội ngũ lập trình viên tài năng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong đa dạng các lĩnh vực cùng khả năng giao tiếp ngoại ngữ Anh-Nhật lưu loát, NAPA hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng thành những dự án công nghệ chất lượng cao, giúp khách hàng chuyển đổi số linh hoạt, hiệu quả thông qua các giải pháp CNTT vượt trội. NAPA Global đáp ứng yêu cầu kỹ thuật phức tạp và đa dạng ở mọi giai đoạn phát triển từ tư vấn, thiết kế hệ thống, thiết kế giao diện, phát triển phần mềm đến kiểm thử và triển khai vận hành với nhiều loại hình dịch vụ:

- Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm.

- Giải pháp công nghệ Blockchain & AI.

- Phát triển ứng dụng Web & Mobile.

- Phát triển hệ thống Nhúng.

- Dịch vụ kiểm thử phần mềm Testing.

Việt Nam đang không ngừng đổi mới và phát triển mạnh mẽ, đó cũng là lý do mà NAPA sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Vì thế, sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành từ khách hàng sẽ là động lực vô cùng to lớn để NAPA không ngừng phát triển trong tương lai.

Theo NAPA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT