Miichisoft JSC chính thức trở thành AWS Partner tại Việt Nam
Tháng 6.2022 vừa qua, Miichisoft đã chính thức nhận chứng chỉ và trở thành đối tác của AWS tại Việt Nam (AWS Partner) với hạng AWS Select Tier Services Partners được chứng nhận bởi Amazon Web Services (AWS).

Miichisoft - Đối tác tư vấn AWS tại Việt Nam (AWS Select Tier Services Partners)

Mạng lưới đối tác AWS (APN) là cộng đồng hơn 100.000 công ty dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn cầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng trên nền tảng khai thác AWS.

Để trở thành đối tác tư vấn của AWS, các doanh nghiệp phải trải qua kỳ sát hạch nghiêm ngặt của AWS về chất lượng cũng như các quy định về số lượng chứng chỉ bắt buộc của từng nhân sự trong doanh nghiệp.

Nắm bắt được tinh thần đó, Miichisoft đã tổ chức học tập và trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng cho các nhân sự tham gia thi chứng chỉ AWS. Và một điều đáng tự hào đó là ngay ở lần thi đầu tiên trong năm 2022, 4/4 nhân sự đã đạt chứng chỉ AWS với điểm số ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Miichisoft đã có hơn 10 nhân sự đạt chứng chỉ AWS (AWS Foundation và AWS Solution Architect) và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa trong tương lai. Việc đạt chứng chỉ AWS Partner nằm trong kế hoạch của công ty năm 2022 và thậm chí đến sớm hơn. Đây chính là bàn đạp giúp Miichisoft phát triển mạnh mẽ vào tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Khách hàng sẽ NHẬN được gì khi Miichisoft trở thành AWS Partner

Việc Miichisoft trở thành AWS Partner có ý nghĩa vô cùng quan trọng trên hành trình cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng Doanh nghiệp. Cụ thể:

Cung cấp nhân sự chuyên môn cao phát triển hệ thống sử dụng AWS tối ưu và đáng tin cậy

Với hơn 30% nhân sự từng làm việc và sinh sống tại Nhật Bản và tính đến thời điểm hiện tại, 100% nhân sự thi đỗ chứng chỉ AWS ngay lần đầu tiên, hơn 10 nhân sự đạt chứng chỉ AWS Miichisoft hoàn toàn tự tin cung cấp nguồn nhân lực không chỉ tốt về chuyên môn mà còn có khả năng thấu hiểu khách hàng.

Bên cạnh đó, khả năng và kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm cho đối tác tại thị trường Nhật Bản của Miichisoft đã được chứng minh thông qua các giải thưởng Sao Khuê 2021, 2022; Top 10 ICT 2022, chứng chỉ ISO về quy trình và bảo mật cùng với nhiều feedback và dự án tiêu biểu, Miichisoft JSC không chỉ đảm bảo tối ưu hóa hoạt động cho dự án mà còn nâng cao độ tin cậy và tính khả dụng. Do vậy, khách hàng Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ mà Miichisoft cung cấp. 

Tư vấn các giải pháp chuyên nghiệp và tối ưu, phù hợp với từng Khách hàng Doanh nghiệp

Để trở thành AWS Partner, Miichisoft phải trải qua kỳ sát hạch và cấp chứng chỉ do AWS phụ trách, vì thế đội ngũ tư vấn từ Miichsoft hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những tư vấn về các giải pháp chuyển đổi hệ thống lên AWS một cách tối ưu hơn và hiệu quả nhất.

Nhân sự chuyên môn cao về AWS sẽ giúp khách hàng cài đặt và vận hành hệ thống AWS chính xác hơn. Chúng tôi cung cấp giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao hiệu quả và tăng tốc độ phát triển dự án với từng bài toán cụ thể của khách hàng.

Miichisoft tự hào khi đã tư vấn và phát triển hàng chục dự án liên quan tới AWS và vận hành các hệ thống trơn tru lên tới hàng triệu người dùng.

Thanh toán đơn giản, linh hoạt với độ chính xác cao

Đối tác tư vấn AWS Select Tier Service - Miichisoft sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách thức thanh toán và quản lý chi phí sử dụng AWS một cách hiệu quả và thuận tiện. Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích liên quan đến tư vấn tối ưu từ đội ngũ chuyên gia AWS tại Miichisoft để tối ưu hiệu quả và ngân sách công ty.

Hoàn thiện mỗi ngày, nỗ lực không ngừng

Bên cạnh việc trở thành AWS Partner, Miichisoft 4 tuổi cũng sở hữu số lượng bằng khen và chứng chỉ đáng tự hào như:

●       Chứng chỉ ISTQB Gold Partner

●       Giải thưởng Sao Khuê 2021, 2022 với lĩnh vực “Xuất khẩu phần mềm”

●       Giải thưởng top 10 ICT tại 2 lĩnh vực:

○       Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Công nghệ thông tin

○       Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng.

●       Chứng chỉ ISO 9001 và 27001

●       CEO Miichisoft, Anh Vũ Hồng Công đạt Top 10 Nhà lãnh đạo Công nghệ trẻ xuất sắc năm 2022 do VnExpress - Trang báo lớn tại Việt Nam tổ chức

Miichisoft đạt giải Sao Khuê 2022

Tổng kết

Trở thành AWS Select Tier Services Partners có ý nghĩa to lớn trên hành trình ghi tên Miichisoft trên bản đồ Công nghệ Việt Nam và trên thế giới. Miichisoft sẽ luôn nỗ lực không ngừng, bứt phá giới hạn để đưa ra những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với mục tiêu trở thành “Bạn đồng hành Công nghệ” của các Doanh nghiệp.

Kết nối với Miichisoft TẠI ĐÂY

Theo Miichisoft

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT