Điện thoại di động trở thành tổng đài, tại sao không?
Khi công nghệ được ứng dụng mọi ngóc ngách cuộc sống. Theo luồng thời đại, doanh nghiệp dần quan tâm đến việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số 4.0 để tối ưu quy trình và gia tăng chất lượng đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng hay nhân viên kinh doanh, và tổng đài thông minh có CRM chính là giải pháp bạn cần lúc này.
Với tổng đài thông minh việc quản lý khách hàng và tương tác gọi thoại được sử dụng trên đa nền tảng từ Website, IP Phone hay Mobile App (Ứng dụng di động).
Điện thoại Smartphone hoàn toàn có thể trở thành tổng đài thông minh “di động”, đem đến giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc, giữ liên lạc với khách hàng mọi lúc mọi nơi, không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào,... Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Với những tiện ích trên, tổng đài thông minh dần thay thế tổng đài cố định, trở thành phương tiện quan trọng mà mọi doanh nghiệp cần phải đầu tư.
OMICall - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp thời đại số
OMICall là sản phẩm tổng đài thông minh (Smart Call Center) đa kênh giúp doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động của bộ phận trực tổng đài, bộ phận chăm sóc khách hàng và bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lên công ty.
Bất kỳ doanh nghiệp nào đều mong muốn giảm chi phí trong kinh doanh, tổng đài sẽ hỗ trợ điều này khi giảm đến 40% chi phí cước gọi, cắt giảm chi phí đầu tư hệ thống phần cứng, tối ưu chi phí thuê nhân sự, các cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
Điều quan trọng phải kể đến, tổng đài thông minh chính là công cụ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu khi không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào, quy trình làm việc của đội ngũ Telesales và Sales được quản lý chặt chẽ và tối ưu giúp khách hàng luôn hài lòng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.
OMICall - Hệ thống tổng đài phù hợp với mọi doanh nghiệp
Ngoài ra, OMICall còn giúp doanh nghiệp khắc phục mọi khó khăn trong kinh doanh, điển hình như:
● Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Nếu như trước kia, doanh nghiệp chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời điểm duy nhất, dễ dẫn đến tổng đài luôn ở trạng thái bận.
OMICall khắc phục mọi vấn đề trên, bởi hệ thống có thể nghe/gọi rất nhiều cuộc hội thoại cùng lúc, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.
● Hệ thống CRM quản lý quan hệ khách hàng
Tổng đài thông minh hỗ trợ tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng. Đồng thời, lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng nhanh chóng, nhân viên chỉ cần ghi chú trực tiếp khi cuộc gọi vừa xong trên hệ thống.
● Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Sử dụng công nghệ vào vận hành luôn là nỗi lo của nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên, OMICall thiết lập giao diện thân thiện và thông minh, dễ dàng sử dụng mà không cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay am hiểu kỹ thuật.
Ngoài ra, đội ngũ CSKH OMICall hỗ trợ 24/7 khắc phục mọi khó khăn mà khách hàng gặp phải khi sử dụng.
● Hỗ trợ tương tác khách hàng đa kênh
OMICall nổi bật với tính năng tương tác khách hàng đa kênh bao gồm: Zalo OA, Fanpage, Live Chat,... gôm nhiều tài khoản hoặc fanpage lại một nơi duy nhất là hệ thống OMICall để quản lý, điều đó thuận tiện cho việc tương tác với khách hàng một cách đồng bộ và nhanh nhất. (Ví dụ: Khách hàng buổi sáng chat trên facebook được add vào hệ thống, buổi chiều khách gọi lên hotline mình sẽ biết là khách đó đã tương tác và họ gặp vấn đề gì để không phải hỏi lại, từ đó thể hiện tính chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc).
● Ghi âm và chấm điểm mọi cuộc gọi bằng AI (trí tuệ nhân tạo)
OMICall sử dụng công nghệ AI ghi âm chấm điểm dựa giọng nói (speech to text), vào cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng, từ đó đưa ra các đánh giá chính xác về chất lượng cuộc gọi và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo các tiêu chí mà doanh nghiệp tùy chỉnh riêng theo từng lĩnh vực.
Với OMICall - Giờ đây tổng đài doanh nghiệp chỉ gói gọn trong chiếc smartphone!
OMICall - Tổng đài thông minh, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ ViHAT được hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường tin tưởng sử dụng, khẳng định chất lượng khi vào tháng 4/2022 vừa qua, vinh hạnh đạt giải thưởng Sao Khuê 2022 lĩnh vực Chuyển Đổi Số.
Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022
Thông tin chi tiết:
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT
● Hotline: 0899 90 98 68 - 0287 1010 898
● Website: https://omicall.com/ | https://vihat.vn/
● Fanpage: https://www.facebook.com/omicall.vietnam
● Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà ViHAT, số 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM
● Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
● Chi nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.