Hành trình phát triển - Nâng tầm công nghệ cùng HRONLINE
Đầu tư vào hệ thống phần mềm quản lý nguồn nhân lực đang trở thành xu hướng hàng đầu, được các nhà quản trị “săn đón” trên thị trường. Sở hữu bộ công cụ hơn 100 tính năng, “Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline” đã và đang trở thành nền tảng quản lý nhân sự toàn diện và tốt nhất, hỗ trợ các nhà quản trị có thể dễ dàng triển khai quy trình tự động hóa các hoạt động quản lý nhân sự một cách hiệu quả. 

Bài toán “quản lý nhân sự” trong bối cảnh công nghệ phát triển

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của công nghệ, có thể nói, công nghệ là điều kiện tất yếu, góp mặt trong mọi chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Thời đại “kỷ nguyên số” đã tạo ra rất nhiều thách thức đối với các nhà quản trị. Chính vì thế, để chiếm được ưu thế trong “cuộc chiến” cạnh tranh thị phần, buộc doanh nghiệp phải lựa chọn thay đổi, nhanh chóng tìm kiếm phần mềm công nghệ phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của thời đại.

HrOnline - Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự

Với “Nền tảng quản lý nhân sự toàn diện HrOnline”, bài toán quản lý nhân sự của doanh nghiệp sẽ được giải quyết nhanh gọn và chính xác hơn bao giờ hết. Dựa trên phân tích của các chuyên gia cố vấn nhân sự hàng đầu, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết và giàu kinh nghiệm, HrOnline có thể tự tin mang đến cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ tốt nhất. Phần mềm được tích hợp với đầy đủ các tính năng, thích hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, HrOnline chính là phần mềm công nghệ nổi bật để nhà quản trị lựa chọn làm giải pháp quản lý nhân sự một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Những con số “biết nói” về nền tảng quản lý nhân sự HrOnline

Ra mắt thị trường từ năm 2019, HrOnline cung cấp giải pháp quản trị nhân sự toàn diện đến hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp cả nước. Sở hữu kiến trúc hệ thống động tạo nên sự tùy biến linh hoạt cho các loại hình doanh nghiệp, HrOnline giúp giải quyết 06 vấn đề cốt lõi và là nỗi đau của doanh nghiệp trong quản lý nhân sự, bao gồm: Tuyển dụng nhân sự, thu hút nhân tài; Lưu trữ hồ sơ, số hoá toàn bộ giấy tờ của phòng nhân sự; Định hướng lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên, Đánh giá hiệu suất làm việc và Phát triển văn hoá doanh nghiệp.

Hơn hết, HrOnline được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng triển khai, bảo trì hay nâng cấp đơn giản. Ngoài ra, nhà quản trị có thể tùy chỉnh truy cập vào phần mềm để thực hiện quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, bảo mật dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, khi sử dụng HrOnline, năng suất làm việc của đội ngũ nhân sự doanh nghiệp bạn sẽ tăng 40%. Đồng thời, lợi nhuận thu về cũng sẽ tăng tới 35%.

Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển, HrOnline đã và đang không ngừng phát triển, hỗ trợ hơn 5.000 doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, thu về hơn 150.000 người dùng phần mềm và số lượng người dùng hài lòng về dịch vụ đạt tới 90%. Những con số trên đã phần nào khẳng định được chất lượng phần mềm - dịch vụ mà đội ngũ nhân sự của Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Đánh dấu cột mốc phát triển mới của HrOnline

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng của đội ngũ nhân sự, sản phẩm “Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline” thuộc Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne đã chính thức được vinh danh tại buổi lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022 - giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. 

Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline - Phần mềm được vinh danh tại buổi lễ trao giải Sao Khuê 2022

Năm 2022, Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline đã tự hào đánh dấu thêm một bước ngoặt mới, trở thành một trong trong “Các nền tảng chuyển đổi số” tiêu biểu hàng đầu trên thị trường công nghệ tại Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê 2022 cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển vững mạnh về chất lượng dịch vụ mà phần mềm HrOnline đã đem đến cho các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự.

HrOnline chính là giải pháp ưu việt hỗ trợ các doanh nghiệp loại bỏ các nghiệp vụ thủ công, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình quản lý nhân sự bằng công nghệ số một cách toàn diện và chuyên sâu thông qua: Chấm công đa hình thức (GPS, Vân tay, App mobile, Camera AI), Quản lý tính lương; Quản lý đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên (KPI, ASK, 360)… Đồng thời, HrOnline cũng đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn lớn như: Tập đoàn bất động sản An Gia, A25 Hotel, Tập đoàn giáo dục Đông Dương, GEM Center, White Palace... Liên hệ ngay với HrOnline để sở hữu ngay giải pháp quản lý nhân sự đồng bộ và toàn diện nhất!

THEO SOFTONE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT