Atosa Shopee Ads đạt giải Sao Khuê 2022 - gọi tên Giải pháp Công nghệ Tiên phong cho ngành TMĐT
Atosa Shopee Ads trợ lý Marketing dành cho nhà bán hàng kinh doanh trên sàn TMĐT đã khẳng định được sự sáng tạo và hiệu quả, khi được công nhận và vinh danh với Giải thưởng Sao Khuê 2022 hạng mục Giải pháp công nghệ Tiên phong, giải thưởng cao quý được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) công nhận.

ĐI TRƯỚC ĐÓN ĐẦU VÀ NIỀM TIN VÀO NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp đã gây ra nhiều tác động tiêu cực không nhỏ lên các lĩnh vực kinh tế trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đối với ngành Thương mại Điện tử, Covid-19 dường như đã mang đến cơ hội lớn khi tái định hình thói quen mua sắm của người dùng trong năm 2021. Các diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân phối hàng hóa. Thương mại Điện tử (TMĐT) đã giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy tiêu thụ “Hàng tiêu dùng và Thực phẩm” trong giai đoạn dịch, điển hình là các mặt hàng thiết yếu và nông sản. Do đó, Thương mại Điện tử đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới với tốc độ phát triển nhanh vũ bão.

Cuối năm 2020 khi thị trường TMĐT bùng nổ tại Việt Nam, nhận thấy thị trường quảng cáo trên sàn còn bỏ ngỏ, chưa có một giải pháp nào giúp các nhà bán kinh doanh trên sàn có thể tối ưu và hiểu được các nguyên lý, thuật toán quảng cáo của sàn. Founder Atosa- Ông Lê Quỳnh Sơn và đội ngũ đã nghiên cứu và ra mắt thành công Atosa Shopee Ads - Giải pháp Marketing tự động để giải quyết bài toán của thị trường. Đây cũng là giải pháp đầu tiên liên quan đến quảng cáo nội sàn dành cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT Việt Nam và thế giới.

ATOSA SHOPEE ADS GIÚP GÌ CHO CÁC NHÀ BÁN HÀNG TRÊN SÀN TMĐT

Với các tính năng nghiên cứu từ khóa sát với hành vi tìm kiếm của người dùng trên sàn, theo dõi, nghiên cứu phân tích thị trường, lên các chiến dịch tự8 động để kiểm soát và tối ưu chi phí. Giải pháp marketing tự động của Atosa giúp cho hàng ngàn nhà bán hàng tối ưu hóa chi phí, căn cứ trên dữ liệu thị trường để ra các chiến lược kinh doanh và sản phẩm chính xác hơn, từ đó tiết kiệm chi phí, giải phóng thời gian tập trung vào hoàn thiện các khâu vận hành để bùng nổ doanh thu trên sàn TMĐT.

Trải qua gần hai năm Atosa đã giúp cho hàng ngàn nhà bán có được công cụ marketing hiệu quả để nâng cao doanh số và tối ưu thời gian, chi phí vận hành. Chúng tôi cũng đã nhận được sự tín nhiệm của những thương hiệu lớn đầu ngành như: Gumac, Torano, 30Shine, Leo Vatino, Dok Crazy, Urban Outfit, Yody, Mikenco, La Roche-Posay. Trở thành đối tác của các sàn TMĐT như Shopee, Lazada và Tiktok tại Việt Nam.

Sự nỗ lực của đội ngũ Atosa trong việc không ngừng cải tiến, nâng cấp tính năng để ngày càng phục vụ tốt hơn cho khách hàng đã chinh phục được thị trường, cũng như sự tin tưởng của những nhà bán hàng hàng đầu trên các sàn TMĐT. Vào vòng thuyết trình bằng những kết quả đã đạt được, niềm tin với chiến lược mở trộng trong 3 năm tới tiếp theo, song song vừa phục vụ tốt nhất cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT Việt Nam, vừa mở rộng sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng. Atosa đã thuyết phục Hội đồng chuyên gia và tự hào khi được vinh danh bằng giải thưởng Sao Khuê, hạng mục Giải pháp Công nghệ Tiên phong.

SAO KHUÊ - GIẢI THƯỞNG GHI NHẬN NỖ LỰC TIÊN PHONG CỦA ATOSA

Với Giải thưởng Sao Khuê 2022, đội ngũ Atosa vô cùng tự hào khi được công nhận bởi một tổ chức uy tín. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ ghi dấu cho chặng đường 2 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo để phục vụ khách hàng. Sự công nhận này cũng sẽ là động lực để đội ngũ Atosa sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và chinh phục những mục tiêu lớn sắp tới. 

Thư chúc mừng của BTC Sao Khuê 2022

Giải thưởng Sao Khuê - Một giải thưởng uy tín trong ngành phần mềm và dịch vụ về Công nghệ thông tin tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Với chặng đường 20 năm qua “Danh hiệu Sao Khuê” là một trong những danh hiệu danh giá bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin được trao cho những sản phẩm giải pháp ấn tượng, mang lại giá trị cao cho người dùng trong năm và góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà phát triển.

Xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê 2022, Atosa lại có thêm niềm tin vững chắc để tiến đến sứ mệnh tiên phong - kiến tạo các giải pháp Marketing Automation, với khát khao biến chúng thành những đòn bẩy công nghệ giúp cho hàng triệu đơn vị kinh doanh TMĐT Việt Nam giàu có và hạnh phúc thông qua việc tiếp cận và khai thác dữ liệu một cách đơn giản hơn, dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Nếu đang cần một giải pháp Marketing tự động để bứt phá doanh thu trên sàn Shopee, chắc chắn Atosa sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

* Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH ATOSA Việt Nam

Hotline: (+084) 878354999

Website: atosa.asia

Fanpage: www.facebook.com/atosa.asia

Địa chỉ trụ sở chính: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT