UNIT Paperless – Nền tảng số hoá giấy tờ và qui trình nghiệp vụ
Trong những năm gần đây, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu mà doanh nghiệp phải thực hiện để phát triển và hiện đại hoá doanh nghiệp. Đặc biệt, đại dịch chính là chất xúc tác mạnh mẽ thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực bắt buộc phải chuyển mình, ứng dụng công nghệ số vào các hoạt động để nâng cao hiệu quả công việc.

Là một trong số ít các Công ty chuyên cung cấp Giải pháp Phần mềm Tài chính và Quản trị Doanh nghiệp có uy tín tại thị trường Việt Nam và nước ngoài, Công ty Cổ Phần Công Nghệ UNIT luôn đi theo sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm công nghệ vượt trội nhằm phục vụ khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu thực tế về câu chuyện chuyển đổi số, UNIT đã phát triển hệ thống Paperless – Nền tảng số hoá giấy tờ và qui trình nghiệp vụ hay còn gọi là hệ thống văn phòng không giấy tờ. Hệ thống được triển khai thành công tại nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Doanh nghiệp.

Giải pháp Paperless là giải pháp được thiết kế với sự kết hợp giữa hệ thống OZ eForm từ FORCS Hàn Quốc và nền tảng Paperless của Công ty Cổ phần Công Nghệ UNIT. Hệ thống hỗ trợ khách hàng tạo các biểu mẫu kỹ thuật số và ký điện tử một cách dễ dàng. Một loạt các tính năng nổi trội khác như máy ảnh, ghi âm giọng nói, nhận dạng mã vạch, tích hợp eKYC, qui trình nghiệp vụ BPM và nhiều tính năng khác có sẵn để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh.

Với Paperless - chuyển đổi biểu mẫu giấy sang biểu mẫu kỹ thuật số, hỗ trợ người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Tự động hóa quy trình đáp ứng yêu cầu của các qui trình quản trị doanh nghiệp.

Paperless giúp doanh nghiệp:

-       Chuyển đổi hồ sơ giấy tờ sang biểu mẫu thông minh (Smart Form)

-       Tự động hóa quy trình kinh doanh

-       Tăng tốc giao dịch

-       Nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức

-       Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

-       Nâng cao hiệu suất làm việc

-       Giảm chi phí in ấn, lưu trữ giấy tờ.

Nhờ những tính năng vượt trội và ưu việt, Paperless - Hệ thống văn phòng không giấy tờ được phát triển bởi UNIT được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam thuộc nhóm Các nền tảng Chuyển đổi số và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2021.

 

Để tìm hiểu thêm về hệ thống PAPERLESS hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UNIT

Địa chỉ: Lầu 5-7-8-9-10, Tòa nhà Nikko, 374 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.

Số điện thoại :(+84 28) 3 9295 666

Email: sales@unit.com.vn

Website: www.unit.com.vn

Website sản phẩm: https://digitalpaper.vn 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT