Zoho Ra Mắt Canvas, Studio Tiên Phong Thiết Kế Lại Trải Nghiệm Sử Dụng CRM Của Doanh Nghiệp
Canvas đơn giản hóa trải nghiệm sử dụng phần mềm thông qua một studio thiết kế sinh động, từ đó nâng cao khả năng làm việc với CRM của người dùng.

Zoho Corporation chính thức trình làng Canvas trong Zoho CRM, studio thiết kế có-một-không-hai để tùy biến CRM.

 

Canvas giúp doanh nghiệp tạo ra giao diện CRM riêng biệt, phù hợp với vai trò của từng nhân viên, mà không cần sự can thiệp từ đội ngũ lập trình viên. Phần mềm đơn giản hóa quá trình triển khai CRM, mang đến một giao diện tinh gọn và giàu ngữ cảnh cho người dùng dễ thao tác.

 

Phần lớn nhân viên cảm thấy việc tùy chỉnh dữ liệu và quy trình làm việc trong hệ thống CRM vô cùng phức tạp. Bên cạnh đó, việc cá nhân hóa CRM theo từng vị trí lại đòi hỏi quá nhiều nguồn lực và ngân sách. Hệ quả tất yếu của những ràng buộc này là năng suất giảm, nhân viên nản lòng, việc áp dụng CRM trong tổ chức gặp nhiều khó khăn, và dĩ nhiên tỷ suất hoàn vốn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

Rất nhiều phần mềm CRM hiện nay đang cung cấp hàng loạt các tính năng tùy biến cho trải nghiệm khách hàng, nhưng lại thiếu quan tâm đến trải nghiệm của đội ngũ nhân viên”, ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho APAC chia sẻ. “Điều này khiến cho các nhân viên phải làm việc trên hệ thống giống hệt nhau, không được tùy chỉnh cho phù hợp, từ đó ảnh hưởng năng suất làm việc.

 

Với Canvas, các công ty thuộc mọi quy mô có thể tránh được những tồn tại này, đồng thời tận dụng được các tính năng đa dạng, vừa tổng quát, vừa chuyên sâu của CRM. Trên hết, nền tảng của Zoho sẽ tiếp tục đóng góp vào một hệ thống các trải nghiệm hướng đến tinh gọn hoạt động kinh tế trải nghiệm của các thương hiệu cũng như các bên hữu quan.

 

Những tính năng đột phá trong Canvas gồm Trình Kéo & Thả (Drag & Drop Editor) để tạo điều kiện cho người dùng nhanh chóng thiết kế giao diện mà không cần viết một dòng code nào; Thư Viện Mẫu (Template Gallery) với nhiều bố cục có sẵn, phù hợp cho đa dạng ngành nghề lĩnh vực; Định Dạng Chuyên Sâu (Extensive Formatting) cung cấp nhiều lựa chọn định dạng và chỉnh sửa khác nhau, linh hoạt thay đổi dựa trên điều kiện cho trước, và nhiều nữa.

 

Hãy hình dung về một hệ thống được “may đo” cho từng vai trò, từng vị trí làm việc trong tổ chức. Khả năng tùy biến toàn diện chính là những gì chúng tôi muốn mang đến cho thị trường khi giới thiệu Canvas. Chúng tôi tin rằng đây là giải pháp thực tế nhất cho vấn đề ứng dụng phần mềm trong doanh nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra trải nghiệm người dùng đơn giản và thân thiện trong những phần mềm cấp doanh nghiệp.” ông Gibu cho biết thêm.

 

Theo một báo cáo được thực hiện bởi Mordor Intelligence vào tháng 3/2021, nhiều công ty tầm trung và doanh nghiệp quy mô lớn ở khu vực Đông Nam Á đang dần chuyển sang sử dụng các ứng dụng kinh doanh nhiều hơn. Xu hướng này xuất phát từ mong muốn cải thiện quy trình kinh doanh, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng – những điều càng cần đặc biệt quan tâm dưới ảnh hưởng của đại dịch.

 

Tại Việt Nam, chiến lược của các doanh nghiệp trong giai đoạn phức tạp này cũng hướng đến việc phải số hóa nhanh hơn nữa. Một khảo sát năm 2021 của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ ra rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang hướng đến việc ứng dụng các phần mềm vào kinh doanh. Chỉ trong vòng 6 tháng, số lượng doanh nghiệp tập trung Số hóa đã gần tương đương con số của nhiều năm trước. Do đó, việc ứng dụng giải pháp CRM vào xu hướng tất yếu của Chuyển đổi số sẽ là ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ trong tương lai.

 

Trải nghiệm miễn phí Zoho CRM ngay hôm nay: www.zoho.com/vi/crm

 

THEO ZOHO

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT