WATA – Ngôi sao đang lên trong lĩnh vực phát triển phần mềm tuỳ chỉnh
Trong toàn ngành, WATA hiện được biết đến với sự chuyên nghiệp trong việc đơn giản hoá các quy trình phức tạp cũng như tạo được tiếng vang nhờ sự phát triển vượt bậc.

Được thành lập kể từ năm 2016, đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệmh của WATA luôn khéo léo thể hiện sự hoà hợp giữa thương hiệu và người dùng thông qua UX, thiết kế và phát triển web – app trong từng sản phẩm, hơn thế nữa là các chiến lược nội dung quy mô lớn sử dụng công nghệ hiện đại như AI, AR, ML Blockchain và các nền tảng như HTML5 / CSS3, Ruby on Rails, Java, .NET, Magento, WordPress, Zend, Yii, Laravel,…

WATA luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm trên các lĩnh vực khác nhau, luôn tập trung để người dùng có trải nghiệm tốt nhất, cũng không quên tính thống nhất liền mạch cho sản phẩm và các chi tiết quan trọng.

Các dịch vụ chính của WATA

Phát triển phần mềm tuỳ chỉnh theo yêu cầu khách hàng trên nhiều nền tảng, từ full stack (Java, .NET, Java Script, PHP & Python) đến ứng dụng di động (Native và Hybrid).

Bảo trì phần mềm một phần đến bảo trì toàn diện, đảm bảo phần mềm của bạn vận hành ổn định và hiệu suất hơn.

Cải tiến phần mềm bao gồm thay đổi hoặc nâng cấp để cải tiến tính năng phần mềm so với các thông số kỹ thuật ban đầu.

Dịch vụ kiểm thử phần mềm giúp kiểm tra các lỗi phần mềm, đảm bảo chất lượng của sản phẩm và dự đoán các rủi ro khi khách hàng sử dụng phần mềm.

Giá trị cốt lõi

Cam kết về chất lượng - niềm tự hào và kim chỉ nam trong mọi hoạt động

WATA luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khi hợp tác bởi Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Sự đổi mới

WATA không ngừng sáng tạo ra các ý tưởng và phương pháp mới bằng đội ngũ chiến binh giàu kinh nghiệm, luôn luôn giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, dẫn đầu xu hướng và cảm thấy hài lòng với sản phẩm nhận được.

Nguồn nhân lực  - tài sản quý giá nhất của WATA

Mỗi thành viên đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng để trở thành những chiến binh không ngại gian khổ, sẵn sàng đương đầu với thử thách. Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ đồng đội, điều đó đã giúp WATA phát triển nhanh chóng và bền vững.

Tầm nhìn – Sứ mệnh và thành tựu

SỨ MỆNH WATA

“Sử dụng công nghệ để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”

TẦM NHÌN WATA

“WATA sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ Giải pháp phần mềm trên thế giới”

Điều giúp WATA thêm nổi bật đó là nằm trong TOP 3 doanh nghiệp BPO hàng đầu Việt Nam 2022 - vinh danh bởi giải thưởng Sao Khuê danh giá trong ngành IT. Chỉ chỉ dừng lại đó, WATA còn sở hữu chứng chỉ quốc tế quan trọng về hệ thống bảo mật thông tin ISO27001:2013.

Văn hoá tại WATA

WATA mang đến một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Khi làm việc tại đây, nhân viên sẽ sở hữu cơ hội có được nhiều kinh nghiệm thực tiễn về các công nghệ tiên tiến, phát triển kỹ năng với những buổi chia sẻ về Tech và kỹ năng mềm, câu lạc bộ tiếng Anh, được đào tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo việc làm lâu dài và phát triển nghề nghiệp.

Công ty có nhiều hoạt động nội bộ nhằm tăng cường sự kết nối giữa các thành viên cũng như đẩy mạnh tinh thần chiến binh WATA như: Happy hour, Team buiding hàng tháng/quý/năm.

Không những thế, đội ngũ lãnh đạo luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ nhân viên hoặc có thể trò chuyện trực tiếp để trao đổi cũng như tiếp thu ý kiến.

Ngoài ra, WATA còn có các chương trình CSR hỗ trợ những trường hợp khó khăn, học bổng cho sinh viên, liên kết thực tập cho sinh viên mới tốt nghiệp - đặc biệt là những đóng góp trong đại dịch Covid bao gồm hỗ trợ thực phẩm và máy trợ thở.

Khám phá thêm nhiều thông tin hơn về WATA tại https://www.watacorp.com/

THEO WATA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT