ViHAT Group có mặt tại Hội nghị và Triển lãm Tech4life 2022 – Công nghệ nâng tầm cuộc sống
Từ ngày 13 – 14/10/2022, ViHAT Group đã có mặt và đặt gian hàng tại Hội nghị và Triển lãm Tech4life 2022 – Công nghệ nâng tầm cuộc sống với mong muốn giới thiệu những nền tảng, giải pháp công nghệ thông minh phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày của con người.

Tech4life 2022 là sự kiện Hội nghị và Triển lãm Công nghệ được bảo trợ bởi UBND Tp. Hồ Chí Minh và tổ chức bởi Sở TTTT Tp. Hồ Chí Minh cùng Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc Gia 10/10/2022 và Kế hoạch Chuyển đổi số của UBND Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

VINASA là một tổ chức quy mô quốc gia tại Việt Nam, hoạt động trên cơ sở phi chính phủ và phi lợi nhuận. Các hội viên của VINASA hiện đã và đang có khoảng 65% tổng số lập trình viên chuyên nghiệp và chiếm khoảng 70% sản xuất phần mềm tại Việt Nam. VINASA là một thành viên tích cực của ASOCIO và WITSA.

    

Tech4life 2022 xoay quanh 3 tuyến nội dung chính, đó là:

  • Tech4 Work: Công nghệ phục vụ công việc.
  • Tech4Life: Cuộc sống thông minh.
  • Tech4 Entertainment: Tiện ích giải trí.

Sự kiện lần này có 02 Hội thảo chính với chủ đề:

  • Thúc đẩy chuyển đổi số cho tổ chức và doanh nghiệp.
  • Chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất.

Hội nghị giới thiệu đến khán giả các các sản phẩm, thiết bị, giải pháp công nghệ mới, trọng tâm là các công nghệ mới: AI, IoT, Blockchain, Metaverse, Nanotech, Web 3.0, Big data, In 3D, AR/VR, Cloud,…và cách ứng dụng các công nghệ này vào đời sống và công việc hàng ngày của mọi người dân và doanh nghiệp.

                                              

Tech4life 2022 thu hút hơn 100 gian hàng triển lãm; với khoảng 1.000 lượt khách tham quan triển lãm, hơn 60 diễn giả và trên 1.500 lượt đại biểu tham dự Hội nghị, bao gồm lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các Bộ, Ngành trung ương, các cư dân, học sinh, sinh viên đang sinh sống tại TP. HCM và các tỉnh, thành phố lân cận quan tâm đến các sản phẩm, giải pháp thông minh phục vụ cho công việc và cuộc sống.

ViHAT Group với vị thế là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, mang trong mình tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về công nghệ cho mọi doanh nghiệp. Tại đây, ViHAT có mặt và đặt gian hàng với 2 sản phẩm chủ lực, hỗ trợ doanh nghiệp thời đại 4.0, bao gồm:

  • OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh, hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • eSMS – Hệ thống tin nhắn SMS Brandname quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

                                                         

Với mong muốn đem đến 2 phần mềm mang tính thiết thực, chi phí tốt tới với sự kiện, ViHAT thu về cho mình những thành quả sau:

  • 2 phần mềm OMICall và eSMS nhanh chóng và dễ dàng truyền thông, nhận được sự quan tâm của các đại biểu là lãnh đạo cấp cao trong nước, doanh nghiệp ứng dụng, đối tác từ nước ngoài,… tới tham dự sự kiện.
  • Được tạo điều kiện để giới thiệu, kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng ngay tại gian hàng triển lãm.
  • Cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất.
  • Có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp cùng ngành nghề.

Mời quý khách hàng, quý đối tác tới tham quan gian hàng của chúng tôi, tại:

  • Thời gian: 09:00 – 17:30 ngày 13/10 và 09:00 – 12:00 ngày 14/10.
  • Địa điểm: White Palace Phạm Văn Đồng, Tp. Hồ Chí Minh.

THEO VIHAT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT