S3Corp. vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022
Vào ngày 23/4/2022, S3Corp. một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2022 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Dịch Vụ Xuất Khẩu Phần Mềm (IT Outsourcing Services). 

Giải thưởng Sao Khuê 2022 là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) của Việt Nam do VINASA tổ chức hàng năm.

Trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển, S3Corp. đã xuất sắc có đến 4 lần vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê. Đây là sự khẳng định đầy tính thuyết phục cho tiềm năng to lớn và sự phát triển bền vững của S3Corp. trong những năm kế tiếp. Đồng thời, đây cũng là sự cổ vũ tinh thần, thôi thúc mỗi cá nhân trong công ty cùng cố gắng hơn nữa trong việc đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đáng tin cậy nhất cho khách hàng quốc tế.

S3Corp. Và Hành Trình Vươn Ra Biển Lớn

Được thành lập vào năm 2007, S3Corp. tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm chất lượng cao cho thị trường quốc tế. “Grow Together" chính là khẩu hiệu và là tiêu chí phát triển của công ty.

S3Corp. luôn chú trọng và nâng cao chất lương dịch vụ cũng như chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Hiện nay, S3Corp. cung cấp các dịch vụ trải dài trong nhiều lĩnh vực như bảo mật thông tin, quảng cáo, giải trí, giáo dục, thương mại điện tử, tài chính, sức khỏe, mạng máy tính (wire & wireless), bao gồm các dịch vụ:

  • Dịch vụ phát triển phần mềm: Phát triển ứng dụng và sản phẩm phần mềm trên nhiều lĩnh vực và nền tảng khác nhau, phát triển ứng dụng di động, ứng dụng Web, ứng dụng máy tính để bàn
  • Kiểm thử phần mềm: Cung cấp các giải pháp thích hợp về quản trị chất lượng, kiểm thử phần mềm, gồm kiểm thử thủ công, kiểm thử tự động
  • Dịch vụ hỗ trợ, bảo trì và quản trị hệ thống
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin

Trong suốt 15 năm hoạt động, với hơn 350 dự án thực hiện thành công, S3Corp. đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của đội ngũ các nhà phát triển phần mềm. Ngoài ra, đơn vị cũng là đối tác với Microsoft, Sitecore, Magento, Umbraco, Amazon, GrowVC and Startup Commons…Điều này đã giúp cho S3Corp. trở thành nơi đáng tin cậy cho khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm dự án phát triển phần mềm của họ.

Bên cạnh đó, S3Corp. luôn tư vấn và đồng hành cùng khách hàng nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu trong khoảng thời gian ngắn nhất với khoảng chi phí tốt nhất. S3Corp. tuân theo những quy trình CMMi và Agile (SCRUM, Kanban) nhưng cũng rất linh hoạt trong việc áp dụng các quy trình của khách hàng khi cần thiết. Bên cạnh đó, công ty cũng rất chú trọng về việc bảo hộ sở hữu trí tuệ (IP Protection) của khách hàng với chính sách bảo mật an ninh ngành Công nghệ Thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và linh hoạt trong các mô hình hợp tác phát triển nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh.

Đối với S3Corp., chất lượng đội ngũ luôn được chú trọng và con người luôn được xem là tài nguyên quan trọng nhất. Chính vì thế, S3Corp. thường xuyên tổ chức các khóa tác đào tạo, tăng cường nghiên cứu phát triển và bồi dưỡng nhân lực nhằm giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, quản lí, trình độ ngoại ngữ và bắt kịp xu hướng công nghệ mới như AI & ML, Blockchain, VR / AR và IoT,...Điều này đã giúp cho S3Corp. có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, đồng thời, có thể đảm bảo chất lượng và nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ cũng như giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, với sự phát triển của thị trường trong nước và những thách thức lớn đến từ thị trường thế giới, S3Corp. tin tưởng rằng với sự nỗ lực của ban lãnh đạo và các thành viên, S3Corp. chắc chắn sẽ đón đầu và gặt hái được nhiều thành công trong nhiều dự án và lĩnh vực khác nhau, đem đến những sản phẩm chất lượng cao và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Sunrise Software Solutions Corporation (S3Corp.)

Tên tiếng việt: Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Bình Minh

Website: www.s3corp.com.vn

Facebook:facebook.com/S3Corp

Linkedin:www.linkedin.com/company/S3Corp/

Điện thoại: + 84 28 3547 1411

Địa chỉ: 307/12 Nguyen Van Troi, Ward 1, Tan Binh District, HCMC, Viet Nam

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT