Newwave Solutions lọt TOP 10 Doanh nghiệp phát triển Blockchain 2022
Ngày 10 tháng 9 vừa qua, Newwave Solutions xuất sắc được vinh danh tại Lễ trao giải Top 10 Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin Việt Nam 2022 do Vinasa tổ chức. Newwave Solutions cảm thấy rất vinh dự khi được xướng tên tại hạng mục Blockchain trong Lễ trao giải lần này.

Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực của Newwave Solutions trong việc tìm kiếm và áp dụng các giải pháp tiên tiến để phát triển nền công nghệ chuỗi khối đầy thách thức hiện nay. 


Anh Tô Quang Duy - CEO của công ty cho biết:


“Trong bối cảnh phát triển như vũ bão của công nghệ, Blockchain được dự đoán sẽ trở thành nhân tố chủ chốt dẫn dắt nền công nghiệp 4.0 trong vài thập kỷ tới. Việc được xướng tên trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Blockchain 2022 đã ngầm ghi nhận công sức của tập thể Newers và tiếp thêm động lực cho chúng tôi mang công nghệ Việt vươn tầm thế giới.”


Hy vọng, với sự ghi nhận xứng đáng này, tập thể Newwave Solutions sẽ tiếp tục cháy hết mình với công việc hướng tới mục tiêu tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 


Đừng ngần ngại kết nối với Newwave Solutions thông qua các hình thức sau: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tel: (+84) 98 531 0203

Facebook: https://bit.ly/3Ezl6jS
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT