Kaopiz giành thêm giải thưởng công nghệ danh giá
Vượt qua hàng trăm đề cử, dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của Kaopiz tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Kaopiz sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao 

Tháng 4 vừa qua, Kaopiz được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục Xuất khẩu phần mềm, đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp ghi tên mình tại giải thưởng danh giá này.  

Năm 2023, giải thưởng Sao Khuê ghi nhận hơn 150 doanh nghiệp tham gia dự thi tại 6 nhóm sản phẩm. Mỗi đơn vị tham gia sẽ trải qua 3 vòng đánh giá gồm sơ tuyển, thuyết trình và chung tuyển.

Ông Lê Văn Hoàng CEO Kaopiz chia sẻ: “Không chỉ chinh phục được thị trường khó tính bậc nhất châu Á là Nhật Bản, liên tục được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê là minh chứng to lớn, đầy thuyết phục cho những đóng góp và tiềm năng phát triển của Kaopiz tại lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm.” 

Đại diện công ty cũng chia sẻ việc sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao là yếu tố góp phần tạo ra thành công này. Không chỉ tạo điều kiện thu hút nhân lực, Kaopiz còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ, giúp nhân sự được học hỏi, nâng cao chuyên môn qua các dự án thực tế.  

Kaopiz thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, sở hữu nhiều chứng chỉ chất lượng quốc tế 

Chính vì vậy, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, trình độ các kỹ sư Kaopiz nâng cao qua từng giai đoạn, từ lập trình (coding), kiểm thử (testing)..., tới nay đã có thể tham gia vào các giai đoạn nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới như Điện toán đám mây Cloud, Big Data, AI, Blockchain. 

Kaopiz đặt mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế 

Với thế mạnh gia công xuất khẩu phần mềm, Kaopiz hiện là đối tác của hơn 120 công ty khách hàng tại Nhật Bản, triển khai trên 500 dự án lớn nhỏ với đa dạng lĩnh vực bao gồm: Giáo dục, y tế, tự động hóa, xây dựng,… 

 “Năm 2024, Kaopiz đạt dấu mốc 10 năm hoạt động. Bên cạnh duy trì quan hệ với các đối tác Nhật Bản, chúng tôi đặt mục tiêu tăng tốc mở rộng thị trường quốc tế sang các khu vực châu Âu như Ban Lan, Phần Lan…Kaopiz khát vọng góp phần vào đào tạo những kỹ sư Kaopiz, kỹ sư người Việt trở thành công dân toàn cầu, với đầy đủ năng lực chuyên môn và kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc và thị trường lao động quốc tế hiện nay.” - Đại diện Kaopiz bày tỏ. 

Không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng 

Không chỉ liên tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê, năm 2022 Kaopiz nằm trong Top 10 doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, trở thành Platinum Partner của International Software Testing Qualifications Board (ISTQB) - một trong những Tổ chức cấp chứng chỉ phần mềm uy tín hàng đầu thế giới, và là đối tác tư vấn cấp cao của nền tảng điện toán đám mây Amazon Web Services (AWS), Chứng chỉ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:27001

Kaopiz trở thành đối tác cấp cao của Tổ chức cấp chứng chỉ phần mềm uy tín hàng đầu thế giới ISTQB 

Với hàng loạt giải thưởng danh giá và thành tựu đáng ghi nhận trong thời gian qua, Kaopiz đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ mang đẳng cấp quốc tế, tạo ưu thế vượt trội cho khách hàng, cũng như tiềm năng phát triển to lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Theo Kaopiz

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT