Giải mã chìa khóa công nghệ trong chiến lược nhân sự
Vai trò của công nghệ đối với các thách thức cốt lõi và nan giải trong ngành nhân sự sẽ được các chuyên gia trao đổi và giải đáp tại buổi hội thảo ngày 18/10/2022 đồng tổ chức bởi SAP và Hitachi Vantara Việt Nam. 

Những tác động của các xu hướng mới trong ngành nhân sự

Hybrid (hình thức làm việc xen kẽ giữa văn phòng và ở nhà) đã chuyển dần từ xu hướng thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp áp dụng và duy trì trong giai đoạn gần đây. Sự thay đổi này mang đến nhiều lợi ích, song cũng đặt ra cho doanh nghiệp các thách thức cần giải quyết trong vấn đề sắp xếp cơ cấu tổ chức, văn hóa doanh nghiệp, cách đánh giá hiệu suất và hiệu quả làm việc cho nhân viên. Đây cũng là bốn trong bảy thách thức nhức nhối và nan giải cho mọi nhà quản trị nhân sự tại mọi thời điểm. Nhức nhối vì nó luôn là bài toán cốt lõi mà mọi doanh nghiệp cần tập trung giải quyết, nan giải vì những thách thức này liên tục lặp lại trước các biến động của thời đại.

Giống như xu hướng Hybrid, xu hướng làm việc 4 ngày/tuần và hàng loạt làn sóng xu hướng mới xuất hiện liên tục, sẽ đòi hỏi nhà quản trị nhân sự phải luôn cập nhật, chuẩn bị và giải quyết các tác động và đáp ứng các nhu cầu thay đổi của nguồn nhân lực tại từng thời điểm. 

Chìa khóa công nghệ trong chiến lược nhân sự

Nền kinh tế 4.0 đang thâm nhập và dần thay đổi phương thức tiếp cận của các nhà quản trị nhân sự trong giải quyết các thách thức về nguồn nhân lực. Các giải pháp công nghệ cho phép doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình, tăng năng suất và hiệu quả công việc, bên cạnh đó cung cấp nguồn dữ liệu và hệ thống bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp.

Là một trong các hệ thống quản lý nhân sự trên nền tảng điện toán đám mây lớn nhất thế giới hiện nay, giải pháp quản trị hệ thống thông tin nguồn nhân lực SAP SuccessFactors được xem là giải pháp toàn diện và đắc lực, hỗ trợ các doanh nghiệp trong quản trị và xây dựng nguồn nhân lực với nhiều phân hệ chuyên biệt, mạnh mẽ, như quản lý quản lý thông tin hồ sơ, quản lý tuyển dụng, quản lý lương hiệu suất phúc lợi, quản lý kế hoạch phát triển nguồn lực, v.v...  Bên cạnh đó, hệ thống còn có khả năng tích hợp và liên kết chặt chẽ, đảm bảo hệ thống dữ liệu tự động, chính xác và kịp thời cho các quyết định của doanh nghiệp, nâng cao trải nghiệm cá nhân hoá cho người dùng trên mọi thiết bị.

Ứng dụng công nghệ một cách linh hoạt và phù hợp trong chiến lược nhân sự

Hiện nay, các doanh nghiệp đang có nhiều sự lựa chọn về công nghệ và phần mềm ứng dụng trong quản trị nhân sự. Để đáp ứng các nhu cầu mang tính địa phương hoá, tổ chức hoá, và tận dụng những thế mạnh riêng ở từng giải pháp, xu hướng tích hợp các giải pháp SAP và non-SAP được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Để đáp ứng được nhu cầu và giải quyết các khó khăn của việc ứng dụng xuyên suốt này, Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) - đối tác chiến lược của SAP toàn cầu và là nhà tư vấn, triển khai giải pháp quản trị nhân sự SAP SuccessFactors hàng đầu của SAP tại Việt Nam, đã không ngừng cải tiến và phát triển các giải pháp tích hợp đúc kết từ hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai hệ thống cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Giải pháp tích hợp SAP SuccessFactors với hệ thống non-SAP HRMS thông qua nền tảng SAP Integration Suite được HVN phát triển đã vinh dự giành chiến thắng trong cuộc thi SAP Hack2Build BTP Integration Suite Hackathon khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) năm 2022. Đây là một trong những dấu mốc mà HVN gặt hái được trên lộ trình hoàn thiện và liên tục cải tiến các giải pháp. Từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận hành và ứng dụng sâu sát, giúp doanh nghiệp khách hàng xây dựng hệ sinh thái vận hành và kinh doanh đa dạng của mình.

Giải pháp tích hợp SAP SuccessFactors với hệ thống non-SAP HRMS thông qua nền tảng SAP Integration Suite do HVN xây dựng và được SAP thẩm định

Thảo luận cùng các chuyên gia về các xu hướng mới và cách tiếp cận chìa khóa công nghệ trong giải quyết thách thức nan giải của ngành nhân sự

Vào ngày 18/10/2022, hội thảo “ Giải mã chìa khóa công nghệ trong chiến lược nhân sự” được đồng tổ chức bởi SAP Việt Nam và Hitachi Vantara Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia và chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự, SAP và HVN. Nội dung buổi hội thảo sẽ giải đáp và cung cấp các thông tin, góc nhìn mới cho nhà quản trị trong vấn đề quản trị nguồn nhân lực, bao gồm:

-        Những thách thức và xu hướng HR mới trong năm 2023
-        Cách tiếp cận đột phá cho những vấn đề nhức nhối trong ngành nhân sự
-        Hành trình chuyển đổi để tối ưu hoá nguồn lực doanh nghiệp

Quý doanh nghiệp quan tâm đến Hội thảo vui lòng đăng ký tại link hoặc liên hệ qua email: HVNMarketing@hitachivantara.com để gửi thông tin đăng ký.

THEO HITACHI

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT