FPT.eSign - Lựa chọn 5* Sao Khuê cho xu hướng ký số từ xa
Là giải pháp duy nhất về ký số từ xa được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2022, dịch vụ ký số từ xa FPT.eSign do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) phát triển khẳng định là lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi chuyển đổi ký kết thông minh. 

FPT.eSign là 1 trong số 19 sản phẩm/giải pháp được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) lựa chọn và xếp hạng 5*, trên tổng số 174 đề cử đạt danh hiệu Sao Khuê 2022. Theo đại diện Hội đồng thẩm định giải thưởng, FPT.eSign hội tụ đủ tiêu chí để một giải pháp, dịch vụ được đánh giá 5 sao: sự vượt trội về mặt công nghệ, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và giải quyết hiệu quả nhiều bài toán xã hội. Việc được công nhận về chất lượng và tiềm năng cho thấy tính đúng đắn của hướng chuyển đổi số toàn diện, văn phòng không giấy tờ của giải pháp ký số từ xa FPT IS.

Giải pháp FPT.eSign ứng dụng công nghệ xác thực số hiện đại bảo đảm toàn vẹn nội dung, đầy đủ pháp lý cho các giao kết trên môi trường online giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. 

Dịch vụ chữ ký số từ xa FPT.eSign được đầu tư nghiên cứu, phát triển từ những kinh nghiệm và bài toán thực tế của các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình giao kết với lượng lớn khách hàng cá nhân và phê duyệt đa chi nhánh trong nội bộ. Với FPT.eSign, ngay trên điện thoại, máy tính bảng kết nối internet, người dùng có thể ký đến hàng chục nghìn tài liệu cùng lúc mà không phải sử dụng các thiết bị như USB token, SIM, Smart card. Giải pháp đáp ứng đầy đủ tính pháp lý và bảo mật theo tiêu chuẩn Châu Âu eIDAS, được coi là lựa chọn lý tưởng cho các giao dịch điện tử trong ngành Ngân hàng – Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán…Dịch vụ chữ ký số từ xa của FPT IS được tổ chức đánh giá Tayllorcox của Châu Âu cấp chứng chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về Định danh, Xác thực Điện tử và Dịch vụ Tin cậy. Bên cạnh đó, FPT IS cũng là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép Cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa.

Ông Lê Việt Cường, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Chứng thực Chữ ký số, FPT IS cho biết: "Chữ ký số chính là mấu chốt để khép kín mọi dịch vụ số và đưa các quy trình lên online 100%. Ở đâu có chuyển đổi số thì ở đó có sự xuất hiện của chữ ký số. Ứng dụng ký số, đặc biệt là ký số từ xa để tích hợp nhanh chóng vào luồng xử lý nghiệp vụ, giúp tạo dựng những hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho tất cả các ngành, các lĩnh vực”. 

Ký số hợp đồng điện tử bằng chữ ký số từ xa FPT.eSign

Hàng loạt các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính đang ứng dụng ký số từ xa FPT.eSign như FE Credit, Home Credit, HDSaison, Mcredit, CIMB, VIB, OCB, HDBANK…Giải pháp đã tạo dựng cho mình lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ từ việc gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng tốc quyết định giao kết giữa khách hàng và tổ chức. Các giao dịch online như mở thẻ, mở tài khoản, ký hợp đồng vay vốn…được thiết kế đảm bảo đáp ứng hàng chục triệu giao dịch cùng lúc.

Bên cạnh đó, FPT.eSign sẵn sàng đi cùng với tốc độ và quy mô phát triển không giới hạn của tổ chức nhờ khả năng tích hợp dễ dàng và mở rộng linh hoạt ngay cả khi phát sinh lượng lớn giao dịch trong thời gian ngắn. Điển hình như công ty tài chính với thị phần hàng đầu Việt Nam là FE Credit với hơn 10.000 hồ sơ cần xử lý mỗi ngày tại 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ đang triển khai ký kết hợp đồng vay bằng chữ ký số từ xa FPT.eSign. Hiện tại, tổng thời gian giao dịch online để giao kết hợp đồng vay được tiến hành trong khoảng 10 phút thay vì 2-3 ngày, loại bỏ nhiều quy trình phức tạp và lượng lớn chi phí in ấn, kho vận.

Trong thời gian tới, FPT IS sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và nguồn lực tốt nhất để đảm bảo cho hệ thống ký số an toàn, tuân thủ pháp luật, tạo niềm tin và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem thêm thông tin về FPT.eSign tại https://esign.fpt.com.vn/

FPT.eSign là một trong 12 dịch vụ, giải pháp của Tập đoàn FPT được vinh danh tại Sao Khuê 2022, trong đó có 02 nền tảng, giải pháp đạt Top 10 và Danh hiệu 5 sao. Đây là những nền tảng, giải pháp nằm trong hệ sinh thái công nghệ Made by FPT giúp doanh nghiệp, tổ chức gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

THEO FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT