EYEFIRE School giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho ngành giáo dục
EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh là Sản phẩm phần mềm xuất sắc đạt giải SAO KHUÊ 2023. Đây là giải thưởng uy tín về khoa học và công nghệ được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hội đồng giám khảo SAO KHUÊ đánh giá đây là giải pháp chuyển đổi số tiên tiến cho ngành giáo dục, phù hợp chủ trương của Chính phủ, giúp thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

EYEFIRE School đã phát triển tính năng điểm danh học sinh, cán bộ giáo viên bằng nhận diện khuôn mặt chính xác, nhanh gọn.

Sau khi đã có dữ liệu hình ảnh của học sinh, cán bộ giáo viên, hàng ngày học sinh, cán bộ giáo viên chỉ việc cho học sinh đứng trước thiết bị nhận diện khuôn mặt hoặc điện thoại di động, tablet để quét điểm danh. Toàn bộ lịch sử điểm danh, thời gian đến lớp, tan lớp sẽ được hệ thống lưu vào cơ sở dữ liệu của nhà trường, đồng thời thông báo luôn đến phụ huynh. Việc điểm danh được thực hiện và lưu trữ thông tin hoàn toàn tự động.

Tốc độ nhận diện này chỉ diễn ra dưới 1 giây, và độ chính xác lên tới 99%. Việc này giúp nhà trường và giáo viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tinh gọn công tác chấm công, điểm danh.

EYEFIRE School giải quyết bài toán quản lý học sinh trên xe đưa đón một cách sát sao, an toàn với tính năng theo dõi xe đưa đón

EYEFIRE School cung cấp cho phụ huynh thời gian dự kiến xe đến điểm đón qua tin nhắn thông báo của App. 

EYEFIRE School giúp phụ huynh và trường theo dõi sát sao quá trình đưa, đón học sinh

Ngoài ra EYEFIRE School cung cấp hình ảnh mô phỏng chính xác xe đang ở đoạn đường nào trên bản đồ, phụ huynh hoàn toàn chủ động căn giờ để đưa con tới điểm đưa, đón.

Khi học sinh lên xe, xuống xe bảo mẫu đón, đưa sẽ quét khuôn mặt để điểm danh bằng điện thoại di động, cập nhật thông tin cho phụ huynh và nhà trường biết.

Cách thức hoạt động bạn có thể xem thêm mô phỏng tại đây: https://sc.eyefire.vn/how-it-work/parent

Thông qua hệ thống định vị, giám sát và cập nhật của các bảo mẫu trên xe, nhà trường kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của các xe đưa đón trong hệ thống, nếu có trục trặc, đón thiếu học sinh, hay xe gặp sự cố… thì quản lý lập tức đưa ra phương án hỗ trợ, tránh việc chậm trễ, sơ suất gây ảnh hưởng đến uy tín nhà trường.

Mọi thông tin đều được cập nhật và lưu trữ tự động lên hệ thống quản lý học sinh, quản lý xe của nhà trường.

EYEFIRE School giúp nhà trường và phụ huynh tương tác, thông suốt thông tin

Các tính năng bảng tin, tin nhắn, bình luận... có trên EYEFIRE School sẽ như một mạng xã hội nội bộ của trường, ở đó phụ huynh, giáo viên, cán bộ quản lý đều có thể tham gia tương tác và nhận thông tin. Lãnh đạo nhà trường có thể xem các thông tổng hợp của trường mà mình quản lý

Nhà trường, giáo viên có thể chia sẻ hình ảnh, video, gửi nhận file tài liệu đã được cá nhân hóa.

EYEFIRE School giúp nhà trường kiểm soát an ninh, tạo ra môi trường học tập an toàn

Nhà trường có thể đưa các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) của EYEFIRE School vào camera đang có sẵn, biến những camera thường này thành camera thông minh để kiểm soát khuôn viên trường đảm bảo an toàn cho học sinh.

Khi tích hợp AI của EYEFIRE School vào hệ thống camera nhà trường, những camere này sẽ hỗ trợ nhà trường những vấn đề như: 

Cảnh báo khu vực nguy hiểm: cảnh báo cho học sinh khi đi vào khu vực nguy hiểm như hố sâu, tủ điện, khu vực đang sửa chữa, khu vực xuống cấp

Phát hiện tai nạn: phát hiện học sinh trượt ngã, tai nạn trong khuôn viên trường, khi đó sẽ có thông báo tới bảo vệ hoặc bộ phận liên quan để xử lý kịp thời

Phát hiện đánh nhau, bạo lực học đường: phát hiện và cảnh báo bạo lực học đường, giúp nhà trường sớm ngăn chặn

Giám sát an ninh: phát hiện xâm nhập trái phép, trèo tường, vượt tường

Hiện tại giải pháp trường học thông minh - EYEFIRE School đã có nhiều trường đón nhận, sử dụng, và hơn hết là EYEFIRE School đang nhận được những phản hồi tích cực của nhà trường và phụ huynh.

EYEFIRE School không chỉ quản lý học sinh mà còn giúp nhà trường quản lý cán bộ nhận sự trong trường một cách có hệ thống, khoa học.

Các tính năng của EYEFIRE School có thể tách riêng để tích hợp vào hệ thống quản lý của nhà trường, giúp cho trường học chuyển đổi số một cách tiện lợi.

Để tìm hiểu thêm về ứng dụng EYEFIRE School, các bạn vui lòng truy cập tại : https://sc.eyefire.vn/

Theo TCOM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT