Excel Technologies vinh dự đón nhận Giải thưởng Sao Khuê với giải pháp công nghệ cho ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp WISERE
Excel Technologies (ExcelTech) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai, vận hành các ứng dụng & giải pháp phần mềm trên nền tảng đám mây để phục vụ cho việc chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Một trong những sản phẩm chủ lực của ExcelTech là nền tảng vận hành số dành cho lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp với thương hiệu WISERE. Đặc biệt trong ngành Nha khoa, WISERE là trợ thủ đắc lực hỗ trợ điều hành phòng khám, quản lý cơ sở, tài nguyên vật tư; tối ưu hoạt động từng bộ phận theo quy trình; chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; tổ chức sắp xếp lịch hẹn thông minh, lưu trữ hồ sơ bệnh án điện tử tuân thủ chuẩn Bộ y tế; và báo cáo trực quan giúp đánh giá tức thời hiệu suất phòng khám.

Bên cạnh những tính năng ưu việt, WISERE là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp giải pháp Dental Camera - thiết bị soi khám răng miệng cầm tay nhỏ gọn kết nối WiFi, hỗ trợ cho việc thăm khám và tư vấn từ xa, giúp kết nối bệnh nhân với bác sỹ chuyên môn dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

Dental Camera nâng tầm giá trị thương hiệu phòng khám Nha khoa và đem lại sự chủ động “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cho bệnh nhân ngay tại nhà. Giải pháp còn giải quyết bài toán về địa lý tại các khu vực hạn chế về dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng; phù hợp xu hướng du lịch kết hợp dịch vụ chăm sóc nha khoa; cũng như hỗ trợ cho các hoạt động khám chữa răng miệng cho trẻ em và cộng đồng.

Năm 2023 là năm đầu tiên ExcelTech tham dự giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA). Đây là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Phần mềm nhằm vinh danh sự đóng góp của các doanh nghiệp công nghệ trong việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

WISERE vinh dự đón nhận GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2023 trong 331 đề cử dự thi, tại lĩnh vực “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.”

===

EXCEL TECHNOLOGIES

Địa chỉ: 268 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, HCM

Liên hệ: +84 (028) 7300 1811

Website: www.exceltech.vn

Giải pháp Wisere: https://wisere.com/

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT