Cú đúp giải thưởng tại Sao Khuê 2022 và câu chuyện từ 3 lên 1300 nhân sự tại VMO Holdings
Năm 2022 là một năm mang nhiều dấu mốc quan trọng của VMO Holdings. Gần đây nhất VMO đã được vinh danh với hai giải thưởng Sao Khuê 2022 về giải pháp và dịch vụ xuất khẩu phần mềm xuất sắc. Cũng là năm đánh dấu 10 năm phát triển và chuyển mình của VMO. 

Để đạt được những thành công ấy, không thể không kể đến đóng góp từ những nhân sự xuất sắc của VMO Holdings. Sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động với tinh thần không ngại lăn xả, chinh chiến hết mình. Năng lượng của nhân sự nhà VMO luôn tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết. Mỗi cá nhân đều có vai trò riêng và chính là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một tập thể vững chắc, đoàn kết.

Từ 3 “hạt nhân” ban đầu đến 1.200 nhân sự

VMO ra đời năm 2012 chỉ với 3 thành viên “hạt nhân”, cũng là những người đầu tiên đặt nền móng cho sự thành công của VMO ở thời điểm hiện tại. Phòng nhân sự VMO chính thức được thành lập vào tháng 11 năm 2018. Ở thời điểm đó, công ty có chưa đến 100 nhân sự. Cho đến nay, chỉ sau 4 năm miệt mài “săn talents”, con số này đã tăng gấp 12 lần, vượt xa kỳ vọng và mục tiêu đặt ra từ những ngày đầu.

Để đáp ứng được sự tăng trưởng ấn tượng về nhân sự ấy, VMO hiện có tổng 11 văn phòng trên toàn cầu. Trong đó có 8 văn phòng tại Hà Nội và 3 văn phòng đại diện ở Nhật Bản, Mỹ và Singapore. Đây là những thành quả ngọt ngào nhất cho những nỗ lực, nhiệt huyết của từng thành viên trong đội tuyển dụng nhà VMO.

Bên cạnh đó, phòng nhân sự VMO cũng hướng tới việc tạo ra văn hóa làm việc năng động, sharing và đội nhóm; đảm bảo Career Path cho mọi nhân viên, phát triển kỹ năng cứng, kỹ năng mềm và tạo ra một môi trường hạnh phúc và đầy đủ để giữ chân được những Vmoders nhiều sức trẻ và nhiệt huyết nhất.

Thị trường CNTT tại Việt Nam đang rất thiếu nhân sự.Theo chiến lược quốc gia đến năm 2030, Chính phủ Việt Nam sẽ tăng số lượng nhân lực trong ngành CNTT từ 400 ngàn người ở thời điểm hiện tại lên khoảng 1,5 triệu người trong 10 năm.

Tuyển dụng ở VMO có gì đặc biệt?

Việc tuyển dụng ở VMO không đơn giản là “Tôi sẽ cung cấp nhân sự cho dự án” mà còn tạo ra sự kết nối giữa ứng viên và công ty, đưa đến cho nhân viên những cơ hội làm việc phù hợp với trình độ chuyên môn và năng lực của họ. Đồng thời cũng phải tìm được những người phù hợp với văn hóa VMO.

Bởi thế mỗi nhân sự đến với VMO không chỉ tìm cho mình một công ty phù hợp về công việc chuyên môn mà còn tìm được một bến đỗ hoàn hảo mang lại những giá trị tinh thần cho nhân sự cũng như sự phát triển của họ trong tương lai.

Mục tiêu đến năm 2025 và hơn thế nữa…

Chị Thủy Trần – Trưởng phòng tuyển dụng VMO chia sẻ:

“Một cái cây đã có được bộ rễ vững chắc, giờ việc cần làm là tưới tắm để nó tiếp tục đâm cành, trổ lá và đơm hoa kết trái. Trước mắt, con số mà phòng nhân sự đặt ra cho năm 2022 là 1400 nhân sự. Và kỳ vọng sẽ đạt được con số 5000 nhân sự vào năm 2025.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng trưởng về số lượng nhân viên, phòng nhân sự VMO cũng quyết tâm chiêu mộ được những ứng viên tiềm năng và phù hợp nhất, trau chuốt về năng lực để ngày càng nâng cao chất lượng nhân sự của công ty. Hướng tới mục tiêu chung: trở thành công ty công nghệ có vị thế toàn cầu”

THEO VMO HOLDINGS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT