Công ty CP Vietnam Blockchain tham dự Triển lãm và Hội nghị Tech4Life 2022
Vào ngày 13/10 và 14/10/2022 vừa qua, Công ty CP Vietnam Blockchain (VBC) đã có cơ hội góp mặt tại sự kiện Tech4Life 2022 với chủ đề: “Công nghệ nâng tầm cuộc sống”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP.HCM. 

 Hoạt động 1: Triển lãm Tech4Life ( ngày 13/10 – 14/10/2022)

Công ty CP Vietnam Blockchain (VBC) là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp Blockchain-as-a-Service (BaaS) cho Doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như Sản xuất, Logistics, Chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, Kinh tế chia sẻ, Nông nghiệp, FinTech, Dịch vụ công, Smart City,… Tại chuỗi sự kiện, VBC đã góp mặt với gian hàng triển lãm “VIETNAM BLOCKCHAIN CORPORATION” và đã thu hút sự chú ý của rất nhiều các đại biểu đến từ các tổ chức/doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khách tham quan gian hàng “Vietnam Blockchain Corporation”

Triển lãm là cơ hội để VBC cập nhật và trao đổi với khách tham quan hiểu rõ hơn về tổng quan công nghệ Blockchain – một trong những xu hướng công nghệ phổ biến nhất hiện nay, đồng thời giới thiệu và tư vấn các giải pháp và dự án thực tế ứng dụng công nghệ Blockchain đã và đang được đội ngũ VBC triển khai như

  • Agridential.vn – Nền tảng Blockchain Truy xuất nguồn gốc và Quản trị sản xuất theo chuỗi giá trị đã được triển khai trên 660 sản phẩm với hơn 8 triệu mã QR.
  • Self-Sovereign-Identity (SSI) – Giải pháp chứng thực thông tin, định danh số cho từng cá nhân cụ thể trên nền tảng Blockchain với dự án thực tế tiêu biểu “Ứng dụng Blockchain nhằm giải quyết các thách thức của người lao động” tích hợp công nghệ Blockchain đối với ứng dụng Jupviec.vn trên smartphone.
  • SmartBallot.io – Ứng dụng Blockchain bình chọn và đánh giá minh bạch
  • CovidPass.vn – Ứng dụng Blockchain bình chọn và đánh giá minh bạch
  • Enterprise Blockchain Solution (EBS) – Giải pháp Blockchain cho Doanh nghiệp 

Các giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain được VBC giới thiệu tại Triển lãm Tech4Life

Nhận được sự quan tâm tích cực và tham gia tìm hiểu nhiệt tình từ phía khách mời tham quan là một dấu hiệu khả quan cho các giải pháp/phần mềm ứng dụng công nghệ Blockchain mà VBC đã nghiên cứu và phát triển. Từ đó, mở ra cơ hội để VBC có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng cũng như nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai.

Hoạt động 2: Hội thảo “Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp ngành Sản xuất” (Buổi chiều, ngày 13/10/2022) 

Ông Đỗ Văn Long – CEO Công ty CP Vietnam Blockchain tham gia tại Hội thảo “Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp ngành Sản xuất” (Đại biểu ngoài cùng phía bên phải)

Ông Đỗ Văn Long – CEO Công ty CP Vietnam Blockchain đã tham gia với tư cách là diễn giả khách mời chia sẻ về giải pháp Agridential.vn – tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain số hoá sản phẩm Make-In-Vietnam và quản lý chuỗi giá trị Nông nghiệp tại Việt Nam.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng về minh bạch thông tin nguồn gốc sản phẩm như hiện nay, ông Long đã minh chứng cho người tham dự thấy được Agridential.vn – nền tảng Blockchain Truy xuất nguồn gốc và Quản trị sản xuất là phù hợp để triển khai cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt là hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm Make-in-Vietnam hiệu quả trên nền tảng số (tiêu biểu như Blockchain).

Triển khai thành công giải pháp Agridential.vn tạo điều kiện để các Doanh nghiệp Sản xuất tuân thủ các yêu cầu pháp lý về TXNG và ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để thúc đẩy hội nhập quốc tế thông qua các Hiệp định Thương mại Tự do (FTAs). Từ đó VBC đóng góp vào việc xây dựng nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, giúp hạn chế vấn nạn thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang hiện hành trên thị trường tiêu dùng hiện nay.

_____________________

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain (Vietnam Blockchain Corporation – VBC)

Địa chỉ: 28/3 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Hotline: (+84) 28 6271 7798

Email: contact@vietnamblockchain.asia

Website: http://vietnamblockchain.asia

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT