Camera giao thông thông minh của ELCOM xuất sắc ghi danh Sao Khuê 2022
Tại Lễ trao giải Sao Khuê năm 2022, sản phẩm Camera giao thông thông minh - ELCOM ITS Camera đã được vinh danh tại hạng mục Các giải pháp công nghệ tiên phong, ứng dụng các công nghệ mới.

Được phát động lần đầu tiên vào năm 2003, sau gần 20 năm phát triển, Giải thưởng Sao Khuê đã trở thành giải thưởng đánh giá đáng tin cậy và uy tín hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT).

Sáng ngày 23/4/2022, Lễ trao giải Sao Khuê 2022 chính thức được tổ chức tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội. Trong 314 đề cử đến từ 229 doanh nghiệp, đơn vị, ELCOM ITS Camera xuất sắc lọt vào danh sách những doanh nghiệp, đơn vị nổi bật được trao giải.

Tham dự mùa giải Sao Khuê 2022, ELCOM ITS Camera được hội đồng đánh giá cao bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do Ban Tổ chức đưa ra đối với Các giải pháp công nghệ tiên phong. Trong đó, có thể kể tới tính độc đáo, hiệu quả; ứng dụng công nghệ nổi bật, chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu, tiềm năng thị trường và có tác động tích cực đến nền kinh tế, xã hội.

Chính thức được giới thiệu ra thị trường từ đầu năm 2022, ELCOM ITS Camera là camera cho giao thông thông minh, hỗ trợ giám sát giao thông, phát hiện sự kiện bất thường và các hành vi vi phạm an toàn giao thông (ATGT).

ELCOM ITS Camera là giải pháp hữu ích cho giao thông thông minh

Điểm nổi bật của ELCOM ITS Camera nằm ở việc ứng dụng công nghệ Edge AI (AI tại biên). Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ xử lý ngay tại camera với các tính năng như: Nhận diện tất cả các loại biển số hoặc phương tiện không gắn biển; Cung cấp bằng chứng vi phạm cho lực lượng chức năng; Dễ dàng tích hợp với các hệ thống giám sát giao thông, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Sở hữu công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data) và Internet vạn vật (IoT), ELCOM ITS Camera cho phép phát hiện và ghi nhận hành vi vi phạm trật tự ATGT với độ chính xác lên tới 99%, trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng.

Được thiết kế để đáp ứng và hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời tại Việt Nam, Camera Giao thông thông minh của ELCOM phù hợp với không gian đô thị, chống xâm nhập vật lý, đảm bảo độ bền chắc, đạt chuẩn an ninh và bảo mật cao.

Triển khai thử nghiệm tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước: Yên Bái, Hải Dương, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Nghệ An, Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, sản phẩm đưa ra những kết quả khả quan. So sánh với các dòng camera hiện có trên thị trường (lắp đặt tại cùng địa điểm), ELCOM ITS Camera ghi nhận nhiều đối tượng vi phạm với khả năng nhận diện biển số tốt hơn, đặc biệt là vào ban đêm.

ELCOM lập “cú đúp” tại Lễ Công bố và Trao giải thưởng Sao Khuê 2022

Ngoài sản phẩm ITS Camera, ELCOM xuất sắc lập “cú đúp” khi một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2022 tại nhóm Các sản phẩm/giải pháp số xuất sắc với Hệ thống Giám sát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ - ELCOM iTMON.

Với 2 đề cử đạt giải, ELCOM đã một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong dẫn dắt, là doanh nghiệp đi đầu tại thị trường Giao thông thông minh Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1995, ELCOM là tập đoàn công nghệ thông tin – Viễn thông dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông minh, có tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực viễn thông, giao thông thông minh, an ninh quốc phòng, dịch vụ số mảng y tế và giáo dục. Nhiều năm liên tiếp, ELCOM nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin uy tín nhất tại Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500).

Tìm hiểu thêm về ELCOM tại website: www.elcom.com.vn

THEO ELCOM

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT