AMELA Technology - giành giải Sao Khuê lĩnh vực xuất khẩu phần mềm sau chỉ 2 năm phát triển
Vào ngày 24/4/2021 vừa qua, AMELA Technology JSC đã vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Dịch Vụ Xuất Khẩu Phần Mềm (IT Outsourcing Services), do VINASA tổ chức hàng năm; sánh vai cùng các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) khác trên toàn Việt Nam. Điều đáng nói là AMELA đã xuất sắc nhận được giải thưởng này sau mới chỉ 2 năm thành lập và phát triển.

AMELA Technology - cái tên mới nhưng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường 

Công ty Cổ phần Công nghệ AMELA Việt Nam (AMELA Vietnam Technology Joint Stock Company) được thành lập ngày 25 tháng 1 năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực gia công phần mềm với 100% khách hàng Nhật Bản. Đội ngũ Founder của AMELA đều là những người trẻ có kinh nghiệm lâu năm với thị trường Nhật và xuất thân từ các chương trình đào tạo có hỗ trợ của chính phủ Nhật. Với bản lĩnh nhạy bén, sau hơn 2 năm phát triển, AMELA hiện có trụ sở chính với quy mô gần 1000m2 và hơn 180 nhân sự, tại tầng 5, tháp A, tòa Keangnam, Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cùng văn phòng khang trang tại Tokyo, Nhật Bản.

Khách hàng hiện tại AMELA đều là các công ty venture, startup của Nhật. Điểm mạnh và khác biệt của AMELA ,đó là đội ngũ nhân sự tham gia từ khâu tư vấn, thiết kế giao diện, thiết kế hệ thống, cho tới thực thi và vận hành hệ thống. Với khách hàng, AMELA luôn xác định cho mình sứ mệnh sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có tính đột phá và mang bản sắc riêng. 

Anh Nguyễn Hải Anh Tuấn, người đồng sáng lập AMELA, Phó Giám đốc chia sẻ thêm: “Ở AMELA, lợi ích khách hàng được đặt lên trên hết, đặt chữ Đức lên chứ Tài và coi trọng sự hoàn chỉnh của sản phẩm hơn là quy mô.” Chính nhờ những phương châm đó, sản phẩm của AMELA luôn được đánh giá cao và đáp ứng các yêu cầu đánh giá khắt khe từ Khách hàng Nhật. 

Về mặt con người, tôn chỉ AMELA là mong muốn tạo ra thế hệ kỹ sư Việt Nam có chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, AMELA tập trung tối đa vào việc tuyển dụng đi kèm đào tạo và định hướng để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững. Có thể nói hai tài sản lớn nhất của AMELA là uy tín với khách hàng và con người của AMELA, cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động của AMELA.

AMELA mang tới những giải pháp đa dạng và ưu việt cho Khách hàng và người sử dụng

Thế kỷ 21 là kỷ nguyên của 4.0 và chuyển đổi số, AMELA cũng luôn đặt mình vào dòng chảy chung của thời đại để đưa ra các giải pháp khả quan và tối ưu nhất dựa trên nhu cầu Khách hàng. Một vài giải pháp mà AMELA cung cấp có thể kể đến như:

  1. Video Streaming: Đáp ứng các nhu cầu giao tiếp trực tuyến, AMELA đưa ra giải pháp tổng thể xây dựng hệ thống và ứng dụng video streaming chất lượng cao, đáp ứng lượng người dùng lớn, với chi phí phát triển hợp lý trong khoảng thời gian ngắn. 

  1. Sharing Economy: AMELA có công nghệ vượt trội và đội ngũ phát triển lành nghề có thể xây dựng các dịch vụ tối ưu trong thời gian ngắn với chi phí thấp, phù hợp với thị trường kinh tế chia sẻ đang phát triển mạnh. 

  1. E-commerce: Nắm giữ bí quyết và kinh nghiệm của các hệ thống thương mại điện tử, AMELA cung cấp các giải pháp phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình vận hành.

  1. E-learning: AMELA tư vấn, xây dựng và vận hành hệ thống giáo dục điện tử tối ưu cho hoạt động kinh doanh của khách hàng, bao gồm tư vấn và thiết kế các giao diện học tập chú trọng đến UX của người học, thiết kế hệ thống quản lý học tập (LMS) giúp hợp lý hóa công việc quản lý. 

  2. Ứng dụng di động: AMELA cung cấp giải pháp phát triển ứng dụng di động trọn gói, từ thiết kế, xây dựng UI / UX, phát triển và vận hành, đối ứng gần như toàn bộ ngôn ngữ di động hiện hành, gồm: Swift, Kotlin, và cả Hybrid (React Native, Flutter, ...) 

  1. Hệ thống bán hàng: Với kinh nghiệm đối ứng các công ty thương mại, nhà bán buôn và bán lẻ, AMELA phân tích mô hình kinh doanh của khách hàng và xây dựng một hệ thống quản lý hàng tồn kho và bán hàng tối ưu nhất.

  2. Hệ thống nhân sự: AMELA cung cấp nhóm giải pháp phát triển hệ thống nhân sự trong công ty, trong đó chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích công việc nhân sự của công ty khách hàng, tư vấn và phát triển một hệ thống giúp tối đa hóa hiệu quả quản lý cho doanh nghiệp. 

Ứng dụng WEB: AMELA cung cấp giải pháp thiết kế, phát triển và vận hành toàn diện dịch vụ WEB, trên hầu hết các lĩnh vực, như: cổng thông tin, tuyển dụng, bất động sản, tiêu dùng, ... và hầu hết các ngôn ngữ lập trình: PHP, Nodejs, Reactjs, Java,...

Với tốc độ tăng trưởng mạnh, AMELA đang và sẽ nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong thị trường CNTT Việt Nam và cả tại Nhật Bản. Tầm nhìn trong 7 năm tới, AMELA hướng đến quy mô tập đoàn 1000 người, đội ngũ sáng tạo và kinh nghiệm phong phú trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, du lịch, thương mại, việc làm… Qua đó, đem đến những dịch vụ công nghệ tốt nhất cho khách hàng, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.

THEO AMELA



Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT