Tham gia Giải thưởng APICTA 2022 tại Pakistan
Từ ngày 7-11/12, Liên minh các tổ chức CNTT Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) tổ chức Giải thưởng APICTA tại Islamabad, Pakistan. Giải thưởng APICTA tôn vinh những sản phẩm, giải pháp phần mềm, CNTT, dự án khởi nghiệp… xuất sắc của các quốc gia/nền kinh tế thành viên. Giải thưởng được tổ chức hàng năm và luân phiên tại 16 quốc gia thành viên nhằm tăng cường hợp tác, thúc đẩy quan hệ kinh tế -thương mại, chuyển giao công nghệ, đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp từ các nước. Đối tượng tham gia giải thưởng là các doanh nghiệp, tổ chức, trường học đến từ các quốc gia và nền kinh tế thành viên của APICTA. 

Giải thưởng sẽ được trao cho các đề cử xuất sắc thuộc 5 lĩnh vực chính (Consumer; Inclusions and Community Services; Industrial; Business Services và Public Sector and Government), 2 lĩnh vực bổ sung (R&D và Startups) và 3 lĩnh vực công nghệ (Big data analytics, IoT và AI). Tổng có khoảng từ 24 – 27 hạng mục trong tát cả các lĩnh vực. Mỗi hạng mục sẽ có 3 giải thưởng được trao (1 Winner và 2 Merits).  Hội đồng đánh giá là những chuyên gia được lựa chọn và đề cử từ các quốc gia thành viên APICTA.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để các sản phẩm, giải pháp phần mềm trong nước tranh tài và ghi danh trong đấu trường khu vực cũng như quảng bá sản phẩm ra thị trường Quốc tế. VINASA trân trọng kính mời Quý Đơn vị/Doanh nghiệp lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp xuất sắc đăng ký tham gia Giải thưởng để có cơ hội được tôn vinh và ghi nhận trên trường Quốc tế. (Thông tin chi tiết về Chương trình vui lòng xem tại: https://apicta.tw/).  

Các doanh nghiệp quan tâm tham gia giải thưởng vui lòng điền thông tin: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdTf7BhqoZ3gX76xNcYmxm1v38UyJHWUKJfaGGkv8hriCDq-w/viewform.  

Vinasa sẽ liên lạc và hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ.

Thời hạn đăng kí với VINASA trước ngày 20/10 và thời gian nộp hồ sơ là 7/11.  Đầu mối liên hệ: Ms. Nguyễn Như Huệ, ĐT: 0386376609, email: Huenn@vinasa.org.vn.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự tham gia của Quý Cơ quan/Doanh nghiệp!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT