Diễn đàn hợp tác công nghiệp Việt Nam - Đài Loan 2022
Hội thảo: Ứng dụng các giải pháp cho Thành phố Thông minh

Đồng tổ chức: VINASA và Viện Công nghiệp thông tin Đài Loan (III)

Các quốc gia ASEAN và Nam Á đã phát triển nhanh chóng từ khi chuỗi cung ứng toàn cầu được chuyển đổi. Đài Loan là một thành viên quan trọng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, có mối quan hệ kinh tế mật thiết với các nước Đông Nam Á. Trước xu thế hội nhập kinh tế khu vực, Đài Loan đã đề ra “Chính sách hướng Nam mới”, đầu tư nguồn lực để phát triển quan hệ đối tác với ASEAN, Nam Á, Australia, New Zealand… và 18 quốc gia khác.

Đài Loan và Việt Nam đã thiết lập mối quan hệ đối tác kinh tế và công nghiệp sâu sắc. Năm 2022 là một năm quan trọng để mở rộng những tiến bộ của 2 nền kinh tế trong quá khứ. Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Đài Loan - Việt Nam được tổ chức với mục tiêu thiết lập và củng cố mối quan hệ đối tác giữa 2 nền kinh tế. “Thành phố Thông minh” là một trong những dự án quan trọng nhất mà Đài Loan đang tham gia cùng với sự phát triển của Việt Nam.

Tại Diễn đàn hợp tác công nghiệp Đài Loan-Việt Nam và Sub-Forum về Ứng dụng Thành phố Thông minh, thông qua việc nghiên cứu và chia sẻ các dự án thành phố thông minh ở Đài Loan và Việt Nam, Ban tổ chức mong muốn cung cấp cho các đối tác cái nhìn sâu sắc về các xu hướng trong tương lai và hệ sinh thái của ngành cũng như cơ hội tiến về phía Nam và thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam.

Thời gian: 13:30 - 14:30 giờ Việt Nam
Hình thức: trực tuyến qua Webex

Đăng ký tham gia miễn phí TẠI ĐÂY

Liên hệ: Mr. Bình. 082 775 8666. binhdt@vinasa.org.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT