Chủ tịch VINASA đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch ASOCIO
[VINASA – ASOCIO] Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ số ASOCIO diễn ra từ ngày 26/10/2022 được tổ chức tại Singapore, Đại hội đồng Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) đã họp và bầu ra Ban lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ 2023-2024. Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã được bầu làm Phó chủ tịch ASOCIO. 

ASOCIO là hiệp hội quốc tế lớn nhất về CNTT, thành lập 1984, với sự tham gia của đại diện CNTT của 24 nền kinh tế trong khu vực châu Á và châu Đại Dương. ASOCIO đại diện cho hơn 10.000 doanh nghiệp CNTT, có doanh số 340 tỷ USD. Việc Chủ tịch VINASA giữ vị trí cao trong Ban lãnh đạo ASOCIO cho thấy Việt Nam đã có vị thế và sự tín nhiệm cao đối với cộng đồng CNTT châu Á - châu Đại dương.

Ngoài ra, Đại hội đồng cũng bầu Tân Chủ tịch cho nhiệm kì tới là ông Brian Shen, chủ tịch Hiệp hội dịch vụ CNTT Đài Loan (CISA). Đại hội đồng ASOCIO đã bỏ phiếu bầu ra 8 Phó chủ tịch là lãnh đạo các hiệp hội CNTT của Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Bangladesh và Hàn Quốc. Ban lãnh đạo mới của ASOCIO sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí từ ngày 01/01/2023 đến 31/12/2024.

Trong khuôn khổ Hội nghị lần này sẽ diễn ra Lễ trao Giải thưởng ASOCIO - giải thưởng công nghệ thông tin uy tín hàng đầu khu vực dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp xuất sắc tại 24 nền kinh tế thành viên ASOCIO. Năm nay đoàn Việt Nam có 6 trên tổng số 53 giải.

BAN TỔ CHỨC -

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Web: https://www.asocio.org/ | https://vinasa.org.vn

Cán bộ truyền thông: Ms. Nguyễn Phương Anh, 0964 915 216, anhnp@vinasa.org.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT