Khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Khởi nghiệp trong thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 đòi hỏi tư duy và phương thức hoàn toàn mới để tạo dựng và phát triển doanh nghiệp. Đây cũng chính là chủ đề khóa học mới do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Nói đến Khởi nghiệp, là nói đến sự sáng tạo và tinh thần dấn thân cùng rất nhiều yếu tố khác. Trong đó, sự sáng tạo, đổi mới và có chiến lược đặc biệt là hết sức cần thiết đối với quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, thông tin thị trường, thu hút khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh và kêu gọi các nhà đầu tư.

Khóa học Khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ cung cấp kiến thức căn bản nhất về sự khởi sự doanh nghiệp, các bài tập gần với thực tế, và đưa ra hướng dẫn cụ thể cho việc xây dựng và phát triển công ty khởi nghiệp sáng tạo một cách thành công.

Giảng viên: 
Tiến sĩ TRẦN LƯƠNG SƠN
Founder & CEO, Công ty Vietsoftware | Founder of MITFIVE
Từ năm 2012, ông Sơn bắt đầu tham gia giảng dạy và thuyết trình về khởi nghiệp.  Năm 2014, ông Sơn nhận giải thưởng “Entrepreneur of the Year” của Trường Quản lý Kinh doanh Shidler College of Business thuộc Đại học Tổng hợp Hawaii.

Giảng viên của khóa học là Tiến sĩ Trần Lương Sơn – TGĐ. VietSoftware, Đồng sáng lập MITFive.

Khóa học dành cho các đối tượng như: cá nhân chuẩn bị đầu tư kinh doanh, Ban giám đốc và lãnh đạo công ty, Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giám đốc dự án & các chuyên viên, Sinh viên sắp hoặc mới ra trường

Nội dung khóa học bao gồm các phần như: Kinh doanh trong thời kỳ CM Công nghiệp 4.0; Các bước cơ bản trong khởi nghiệp sáng tạo; Phân tích và đánh giá thị trường; Sản phẩm và dịch vụ mới của bạn…

Ngoài ra, học viên còn được gợi mở về Xây dựng mô hình kinh doanh; hướng dẫn lập Sơ đồ chiến lược kinh doanh (Business strategy canvas) cùng các trao đổi quanh chủ đề Khởi nghiệp tinh gọn

Đặc biệt, một trong những vấn đề quan trọng là tài chính khởi nghiệp, kêu gọi vốn.. cũng được đề cập đến trong chương trình.

Kết hợp với phần lý thuyết, học viên sẽ được tham gia các bài tập nhóm, rèn luyện kỹ năng trình bày, áp dụng các kiến thức thu nhận được vào việc đưa ra mô hình kinh doanh.

Đây là khóa học được Nhà nước hỗ trợ 50% tổng kinh phí, giúp học viên giảm gánh nặng tài chính. Bên cạnh các kiến thức thu nhận được, đây cũng là cơ hội lớn để người khởi nghiệp có dịp gặp gỡ các chuyên gia giàu kinh nghiệm điều hành, quản lý và các doanh nhân trong và ngoài ngành CNTT…

Tài liệu khóa học được cung cấp miễn phí. Học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).

Chi phí tham dự: 750,000đ/ học viên/04 buổi
Đăng ký tham dự: trước ngày 30/11/2017
Link đăng ký: https://goo.gl/forms/xcNQ1ffxD7Tdm13S2
Liên hệ:Ms. Cao Ánh Hằng, mobile: 0974 29 87 86, Tel: 024 3577 2336, email: hangca@vinasa.org.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT