Mời tham gia sự kiện Mobile World Congress Americas tại San Francisco - Mỹ
Mobile World Congress Americaslà sự kiện rất lớn về lĩnh vực di động thông minh, quy tụ những nhà lãnh đạocao cấp của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực di động, các khách hàng,người dùng đam mê công nghệ di động, nội dung số.

Sự kiện bao gồm các hoạt động: triển lãm, hội thảo, tìm kiếm và gặp gỡ đối tác.. được tổ chức tại San Francisco - Mỹ bởi GSMA, Hiệp hội đại diện cho gần 800 nhà khai thác di động trên toàn thế giới với hơn 20 Công ty trong hệ sinh thái di động, bao gồm cả các nhà sản xuất thiết bị cầm tay, các công ty phần mềm, các nhà cung cấp thiết bị và các công ty internet, thông tin về sự kiện mời Anh/ Chị tham khảo tại đây hoặc xem thêm trên website: https://www.mobileworldcongress.com hoặc danh sách các đơn vị tham gia triển lãm https://www.mobileworldcongress.com/exhibitors/. Để khai thác thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác. VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự triển lãm này từ ngày 11/9 17/9/2017. Chương trình cụ thể mời Anh/Chị xem file đính kèm.

Cùng thời gian này, từ ngày 18 – 25/9, Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam cũng tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương tìm kiếm thị trường tại San Francisco và Chicago. Chương trình làm việc của đoàn có một toạ đàm dành riêng cho mảng phần mềm, CNTT và giao thương cho các doanh nghiệp CNTT Việt – Mỹ cùng việc đi thăm và làm việc với 1 số doanh nghiệp CNTT lớn tại San Jose như FaceBook, Google, Microsoft... các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ vé máy bay. Tuy nhiên số lượng doanh nghiệp đã đăng ký khá nhiều, Cục XTTM chỉ có thể hỗ trợ 1 số ít vé máy bay cho đoàn VINASA nếu tham gia vào cùng đoàn công tác của Cục. (Tổng kinh phí được hoàn vé máy bay này sẽ được chia đều cho các doanh nghiệp tham gia đoàn của Cục có phát sinh vé máy bay).

VINASA trân trọng thông báo và kính mời Qúy hội viên quan tâm tham gia chương trình này. Chi phí tham gia cụ thể như sau:

-     Chi phí hậu cần nếu về ngày 17/9 chưa bao gồm phí visa, chi phí ăn uống, chi tiêu cá nhân ....vào Mỹ. Các hội viên VINASA: 3.682 USD/người, các doanh nghiệp ngoài hội viên VINASA: 3.982 USD/người.

-  Chi phí tham quan triển lãm:300 USD/người (các doanh nghiệp đăng ký tham cả các hội nghị trả phí 1200 USD/người).
- Chi phí hậu cần tham gia đoàn công tác của Cục XTTM ( về ngày 2/9) chưa bao gồm phí visa, chi phí ăn uống, chi tiêu cá nhân tại Mỹ. Các hội viên VINASA: 5.827 USD/người, các doanh nghiệp ngoài hội viên: 6.127 USD/người.

Tổng kinh phí tham gia đoàn sẽ bao gồm chi phí hậu cần + Chi phí tham quan triển lãm hoặc hội nghị.

Qúy hội viên quan tâm xin gửi phiếu đăng ký tham gia về văn phòng VINASA muộn nhất là 17:30 ngày 15/8/2017. Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ lại Ms. Mai Kim Duyên,Mobile: 098 768 3399 Email: duyenmk@vinasa.org.vn. 

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT