VINASA gặp gỡ, tham quan và hợp tác ký kết MOU với Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Ngày 8/10/2024 vừa qua, lễ ký kết MOU giữa Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã diễn ra tại khuôn viên Trường tại Hà Nội.

Với mục tiêu thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành CNTT với các trường đại học, giúp doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn quốc với thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí tuyển dụng, VINASA đã phát triển nền tảng kết nối InnoConnect (www.innoconnect.vn.), chủ động đẩy mạnh ký kết MOU với các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tạo cơ hội giáo dục và việc làm cho sinh viên với những trường đại học, doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu thế giới.

Ngày 8/10/2024, Lễ ký kết MOU giữa Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã diễn ra tại khuôn viên Trường. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Đông Á, Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA, cùng đại diện của các doanh nghiệp khác... Hợp tác mở ra cơ hội kết nối và thúc đẩy đổi mới sáng tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp (InnoConnect) www.innoconnect.vn.

Trong khuôn khổ sự kiện, hai bên đã cùng thảo luận về các mục tiêu hợp tác về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chương trình thực tập, tuyển dụng cho sinh viên, các dự án Hội nghị, hội thảo khoa học, ngày hội việc làm, giải thưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, R&D, thúc đẩy khởi nghiệp trong nhà trường. VINASA và Trường Đại học Công nghệ Đông Á cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, hướng tới việc thúc đẩy, kết nối và hợp tác về đổi mới sáng tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp (InnoConnect) www.innoconnect.vn.

Cũng tại buổi ký kết, Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã tổ chức Lễ Khánh thành phòng Lab mới. VINASA cùng các doanh nghiệp đã có chuyến tham quan phòng Lab tại Trường. Đây là dấu mốc cho sự hợp tác giữa VINASA và Trường Đại học Công nghệ Đông Á trong việc thúc đẩy sự nghiệp giáo dục, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại nhà trường.

Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên, giảng viên và cộng đồng doanh nghiệp. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin, nâng cao hợp tác giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp.

-----------------

Đầu mối liên hệ VINASA:

  • Trụ sở tại Hà Nội: Ms. Cao Ánh Hằng, Quản lý Ban Hội viên, Phó Giám đốc Ban Dịch vụ Phát triển Doanh nghiệp VINASA, 0974 29 87 86, hangca@vinasa.org.vn

  • Văn phòng đại diện VINASA TP.HCM: Ms. Nguyễn Thị Mạnh, 0937 688 958, manhnt@vinasa.org.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT