Thông tin VINASA
|
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2002, với vai trò là đại diện cho ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam. VINASA hiện có hơn 600 doanh nghiệp hội viên, chiếm hơn 70% tổng doanh thu và 60% nhân lực của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.
VINASA là một trong những tổ chức CNTT lâu đời và uy tín nhất trong nước cũng như khu vực APAC, với hệ sinh thái hỗ trợ phát triển ngành CNTT hoàn chỉnh từ Tư vấn Chính sách, Phát triển thị trường, Phát triển nguồn nhân lực, Nghiên cứu & phổ biến công nghệ, đến Hợp tác quốc tế, Kết nối giao thường đến hỗ trợ khởi nghiệp…
Những Chương trình thường niên quy mô do VINASA sáng kiến và tổ chức:
- Giải thưởng lớn: Giải thưởng Sao Khuê, Bình chọn Top10 Doanh nghiệp Công nghệ số
- Sự kiện B2G: Vietnam DX Summit, Vietnam Smart City Summit
- Sự kiện B2B: Biztech, TalentX
- Sự kiện B2C: Tech4life
- Sự kiện tại nước ngoài: Vietnam IT Day tại các nước, và 20 đoàn quốc tế…
Website: www.vinasa.org.vn
|
Vị trí
|
Điều phối viên chương trình/dịch vụ (Program/Service Coordinator)
|
Số lượng: 03 nhân sự
|
Mô tả công việc
|
1. Planning (10%):
- Lập kế hoạch phát triển các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của Hiệp hội (B2B, B2C), kế hoạch tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm, hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
2. Sales & Marketing (60%):
- Sales (40%): Quản lý và khai thác các account hiện có, phát triển các account mới; Telesale mời tham dự, tài trợ, đồng hành các sự kiện, dịch vụ của Hiệp hội; Quản lý và phát triển sales pipeline; Lên hợp đồng và follow hỗ trợ khách hàng, đối tác trước, trong và sau chương trình
- Marketing (20%): Hỗ trợ truyền thông thúc đẩy hình ảnh của Hiệp hội, các sự kiện, chương trình, dịch vụ tới cộng đồng và khách hàng; Thiết kế các ấn phẩm (đơn giản) như sales deck, proposal; Viết bài và quản lý bài đăng trên các kênh media như website, fanpage, linkedIn, báo chí,…
3. Partnership & Business Development (20%):
- Liên hệ, gặp gỡ và trao đổi với các đối tác, khách hàng để lên phương án, tổ chức thực hiện các kế hoạch đạt hiệu quả cao nhất
- Làm việc, trao đổi với các đối tác quốc tế và tại Việt Nam và trên thế giới, tổ chức sự kiện networking giữa Hội viên Vinasa và các Hiệp hội Quốc tế
- Làm việc, trao đổi, điều phối các hoạt động với các cơ quan nhà nước, tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam và trên thế giới
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và lên ý tưởng đề xuất những dịch vụ, chương trình, sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp Hội viên và khách hàng
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ CNTT
- Tư vấn, giới thiệu các chương trình/hoạt động của VINASA và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng/đối tác trong các hoạt động
- Tham gia vào các sự kiện, hội thảo, hội nghị để kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác
4. Admin & Back Office (10%):
- Đàm phán, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng
- Lên báo cáo các chương trình, dịch vụ thực hiện
|
Yêu cầu
|
- Nam/ Nữ tuổi từ 22-30, tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các trường: Ngoại ngữ, Ngoại giao, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân…
- Ứng viên có kinh nghiệm sales & marketing B2B
- Đã từng tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, triển lãm
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và business
- Có tư duy hệ thống, biết quản trị và linh hoạt trong công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: word, excel, power point, email, search thông tin…
- Biết sử dụng các công cụ AI trong công việc (ChatGPT, Gemini, Copilot…)
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước (theo yêu cầu công việc)
- Chủ động trong công việc để hoàn thành tốt những chỉ tiêu được giao; Có tính thích ứng cao để sẵn sàng thay đổi để đạt mục tiêu công việc
- Yêu thích công việc tổ chức sự kiện, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi, có hiểu biết về kinh tế, xã hội và có kiến thức nền vững vàng
- Ưu tiên các bạn có kỹ năng mềm: làm việc theo nhóm, giao tiếp, hoạch định và tổ chức công việc, sales và marketing, thuyết trình, làm MC…
- Ưu tiên biết thêm các ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh (Nhật, Trung, Hàn…)
- Ngoại hình dễ nhìn, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
|
Thời gian
|
Toàn thời gian cố định (Thứ 2 – Thứ 6)
|
Địa điểm
|
Tầng 11, Cung Trí Thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà QTSC, 97-101 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP.HCM
|
Lợi ích khi làm việc với vinasa
|
- Được làm việc thường xuyên với lãnh đạo cấp cao (C-Level) của các doanh nghiệp công nghệ, lãnh đạo các tổ chức quốc tế, cơ quan nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lớn
- Được chủ động đề xuất, đưa ra ý tưởng và triển khai phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới có lợi cho tổ chức và khách hàng
- Cơ hội đi công tác nước ngoài, làm việc với các tổ chức lớn của nước ngoài…
- Được đào tạo bài bản về tổ chức sự kiện
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao
|
- Lương chính: Cạnh tranh (theo thỏa thuận)
- Thưởng theo sự kiện, kết quả công việc theo năm; thưởng các ngày lễ lớn; Thưởng Tết
- BHXH đóng theo quy định nhà nước
- Thu nhập không giới hạn cho người có năng lực
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của Hiệp hội: Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên, Chế độ du lịch hàng năm cho nhân viên và người thân,
|
Hồ sơ ứng tuyển
|
- CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- Bằng tốt nghiệp ĐH
- Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân (photo)
|
Hạn nộp hồ sơ
|
31/10/2024
|
Hình thức nộp hồ sơ
|
Gửi CV qua email: hoant@vinasa.org.vn
Tiêu đề email: [Họ và tên] - Ứng tuyển vị trí Điều phối viên chương trình/dịch vụ
Liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hoà, M. 0388766129; T. 02435772336-8
|
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
Nộp hồ sơ
|
Xét hồ sơ
|
Test các kỹ năng
Chuyên môn
|
Phỏng vấn vòng 1
Với trưởng bộ phận
|
Phỏng vấn vòng 2
Với ban lãnh đạo
|
|