Nhóm sinh viên MediFind tham gia VietFuture Award 2023 được trao giải thưởng Quốc tế tại Đức
Thông qua Giải thưởng Sáng tạo tương lai – VietFuture Awards 2023, nhóm sinh viên thực hiện dự án MediFind - dự án về lĩnh vực y tế đến từ Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM đã tiếp tục được lựa chọn tham gia Giải thưởng Nhà đổi mới sáng tạo quốc tế - International Innovation Award 2023 do trường Đại học Leipzig – Thành phố Leipzig (Đức) tổ chức và thành công nhận được tài trợ 1500 Euro.

Vào tháng 5/2024 vừa qua, thành viên thuộc dự án MediFind đã được trao giải tại Giải thưởng Nhà đổi mới sáng tạo quốc tế - International Innovation Award 2023 tại Đức.

Ban tổ chức VietFuture Awards hy vọng rằng giải thưởng năm nay sẽ là nơi để các bạn sinh viên mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong nước mà còn là cơ hội vươn ra thị trường quốc tế.

Thông tin về Giải thưởng International Innovators Award (IIA)

 Giải thưởng International Innovators Award (IIA) là hoạt động thường niên của chương trình SEPT, đại học Leipzig - Đức nhằm hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của các startup trẻ Việt Nam. 

Từ năm 2024, SEPT sẽ thực hiện phiên bản mới của giải thưởng International Innovator Award (IIA 2024) nhằm hỗ trợ chuyên sâu hơn nữa cho các Startup Việt Nam có mong muốn phát triển kinh doanh và định cư lâu dài tại Đức, thông qua việc xây dựng và hoàn thiện hồ sơ xin Quỹ Hỗ trợ khởi nghiệp EXIST dành cho các Startup Quốc tế của chính phủ Đức.

Quy trình tham gia chương trình:

Giai đoạn 1: Các nhóm được chọn với ý tưởng, giải pháp kinh doanh sáng tạo và tiềm năng nhất sẽ được mời đến trường Đại học Leipzig, Đức trong khoảng 2 tuần để tham gia tập huấn và phát triển và hoàn thiện các ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo của mình. Các nhóm sau đó sẽ được hỗ trợ chuẩn bị và nộp hồ sơ xin Quỹ hỗ trợ Khởi nghiệp EXIST.

Giai đoạn 2: Sau khi nhận được chấp thuận từ Quỹ Hỗ trợ khởi nghiệp EXIST (thường sau khi nộp hồ sơ từ 2-3 tháng), nhóm sẽ được mời đến Leipzig, Đức một lần nữa để hiện thực hóa ý tưởng, giải pháp, sản phẩm của mình trong 12 tháng. Trong thời gian này, nhóm sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ, tư vấn cần thiết từ các Mentor và các chuyên gia trong ngành. Nhóm cũng được cung cấp văn phòng làm việc, được kết nối với mạng lưới khởi nghiệp, các đối tác và nhà đầu tư tiềm năng… nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các Startup có thể phát triển và ổn định tại Đức.

Sau 12 tháng, các Startup sẽ tự quyết định tiếp tục làm việc tại Đức hoặc trở về Việt Nam mà không có bất kỳ nghĩa vụ ràng buộc nào.

—-------------

Đối với nhóm sinh viên tham gia VietFuture Awards 2024, các dự án tiềm năng sẽ có ngay cơ hội được đề cử tham gia giải thưởng International Innovator Award (IIA 2024) và nhận được tài trợ tham gia tập huấn, phát triển và hoàn thiện các ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo của mình tại Đức lên tới 30,000 EURO (theo chương trình tài trợ của Đại học Leipzig)

  • Vòng sơ tuyển tại các trường Đại học/Cao đẳng: đến hết ngày 30/8/2024.

  • Vòng Chung tuyển toàn quốc: tổ chức tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, 09/2024 với các hoạt động thuyết trình, triển lãm/ demo dự án và kết nối hợp tác, tuyển dụng, đầu tư.

-----------------------------

- Mọi thông tin có tại website: https://vietfuture.world

- Group Zalo Hỗ trợ sinh viên: https://zalo.me/g/upinxb548  

- Fanpage: https://www.facebook.com/innoconnect.vinasa

- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/innoconnect-vinasa/

- Đăng ký đồng hành, đặt hàng dự án và mentor tại: https://forms.gle/yhMEcePtnjjdMUyU8

- Hồ sơ giới thiệu và đồng hành: https://short.com.vn/PgBH

- Báo cáo kết quả Giải thưởng VietFuture 2023: https://short.com.vn/mVVq

-----------------------------

Liên hệ Ban tổ chức Giải thưởng: Ms. Nguyễn Ngọc Phương Anh, ĐT: 0937 551 871, Email: anhnnp@vinasa.org.vn
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT