InnoEx - Sự kiện quốc tế về đổi mới sáng tạo, kinh tế xanh và phát triển bền vững
InnoEx là sự kiện quốc tế về đổi mới sáng tạo, kinh tế xanh và phát triển bền vững với quy mô lớn dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, dự kiến tổ chức vào ngày 22-23 tháng 8, 2024 tại Thiskyhall Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Hội doanh nhân trẻ Việt Nam (YBA) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA); Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC); CTCP xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (IBP).

InnoEx 2024 trở lại với chuỗi các hoạt động diễn ra liên tiếp trong 2 ngày bao gồm InnoEx Forum, CEO Forum, Launchpad, Tech demo, Showcase và Triển lãm. Với quy mô đó, InnoEx 2024 dự kiến thu hút 30.000++ lượt tham gia, 8000 CEO từ các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và Quốc tế, nâng tầm ảnh hưởng của sự kiện với 8 triệu lượt tiếp cận thông qua truyền thông báo chí.

Các nội dung chương trình bao gồm:

  • InnoEx Forum và Vietnam CEO Forum 2024: Diễn đàn quốc tế thường niên chia sẻ xu hướng đổi mới doanh nghiệp, mô hình kinh doanh mới và công nghệ tương lai thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

  • Startup Pitch: Nơi gặp gỡ của hệ sinh thái khởi nghiệp và các giải pháp đổi mới trong nước và quốc tế.

  • Talent Hub: Kết nối Trường Đại học và mạng lưới nhân tài trong hệ sinh thái đổi mới.

  • Investment Zone: Kết nối đầu tư và kêu gọi nguồn lực cho Doanh nghiệp với hơn 50 -70 Quỹ đầu tư quốc tế và trong nước trên các lĩnh vực.

  • Launchpad và Innovation Talk: Khu vực ra mắt sản phẩm mới và câu chuyện từ các nhà đổi mới. 

InnoEx tạo ra cơ hội kết nối của một hệ sinh thái gồm các nhà lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp đi đầu về đổi mới, ngành nghề tiên phong, các tập đoàn lớn và quỹ đầu tư nhằm giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp dựa trên nền tảng đổi mới sáng tạo (innovation) trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Thời gian: 22-23/8/2024  

Địa điểm: Thiskyhall Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Đăng ký tham gia sự kiện InnoEx 2024: https://innoex.vn/dang-ky/dang-ky-innoex-2024-partner1/

Tìm hiểu thêm sự kiện tại đây.

Thông tin liên hệ Ban tổ chức: Phuong.le@innoex.vn

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT