VINASA ký kết MOU cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA)
Ngày 18/6/2024, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng hỗ trợ và kết nối các doanh nghiệp ngành bán lẻ trong tương lai. 

Với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động kết nối, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam, ngày 18/6/2024 Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), thiết lập mối quan hệ chặt chẽ trong việc phối hợp phát triển thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho các doanh nghiệp giữa hai bên và phát huy thế mạnh của cả hai trên các lĩnh vực hợp tác quan trọng.

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của Ông Lâm Quang Nam -  Phó Chủ tịch VINASA và Bà Trương Lý Hoàng Phi - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM; Trưởng Ban Tổ chức InnoEx; Chủ tịch HĐQT & CEO IBP; Sáng lập và Cố vấn Chiến lược Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp BSSC.

Sự kiện đã đánh dấu một bước quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động kết nối, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là hướng tới mục tiêu phối hợp thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trong chiến lược đổi mới, hướng đến kinh tế xanh và phát triển bền vững; giới thiệu các sản phẩm/ giải pháp công nghệ mới thông qua các hoạt động triển lãm, hội nghị trong nước và quốc tế.

Chúc mừng sự kiện hợp tác giữa Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA). Hy vọng các nội dung hợp tác sẽ sớm được triển khai, mang lại cơ hội lớn cho cả hai bên trong việc mở rộng sự hiện diện trên thị trường khu vực.

 

 

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT