AI Day 2024: Mang đến cơ hội kinh doanh bứt phá cho Cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Tại sự kiện, khách mời sẽ được trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với những bậc thầy trong lĩnh vực AI như: Ông Wilson Lieu - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng AI Việt Nam VDCC, Ông Nguyễn Mạnh Tấn - Giám đốc Marketing Haravan, Ông Philip Hung Cao - Cyber Strategist & Evangelist Founder at Dr. Tek Farmer, Ông Trương Hoàng Thọ - CEO, Founder Alipo Creative, Ông Đặng Hữu Sơn - Founder & CEO – LovinBot, Bà Nguyễn Ngọc Lệ - Phó Giám đốc VP MISA HCM, Ông Đinh Thái Hà - CEO VIHAT Group, Ông Phan Thanh Tùng - CEO Simplamo... cùng nhiều diễn giả nổi tiếng khác.
Diễn ra vỏn vẹn chỉ 1 ngày duy nhất nhưng sự kiện sẽ làm rõ được các vấn đề chính mà AI có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong tiến trình phát triển bền vững. Các nội dung đều được trích dẫn từ các nghiên cứu thực tế trên thị trường Việt Nam.
Trong bán hàng, các giải pháp AI được phát triển với mục đích giúp hoạt động bán hàng, Marketing được trơn tru hơn, doanh nghiệp có nhiều cơ sở hơn để đưa ra quyết định. Với chuyên đề ‘AI trong bán hàng’ sẽ làm rõ các vấn đề: Tư duy Marketing trong Bán hàng, Tự động hoá chiêu thức bán hàng bằng AI, Kỹ thuật ứng dụng AI bứt phá Doanh thu.
Hiện nay, các tổ chức đã bắt đầu sử dụng AI để tăng cường an ninh mạng và cung cấp nhiều biện pháp bảo vệ chống lại các tin tặc tinh vi. AI có thể tự động hóa các quy trình phức tạp để phát hiện các cuộc tấn công và phản ứng với các vi phạm trái phép. Các ứng dụng này ngày càng trở nên hữu dụng và an toàn hơn khi AI được triển khai để bảo mật. Trong chủ đề ‘AI bảo mật an ninh mạng', các diễn giả sẽ triển khai nội dung: Tư duy chủ động sử dụng AI trong an toàn thông tin mạng , Tương lai của an ninh mạng với AI, Giải pháp thực tiễn ứng dụng AI trong quản trị an ninh mạng.
Ngoài ra, ‘AI trong quản trị nhân sự’ sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu và ứng dụng AI trong sàng lọc hồ sơ ứng viên, đào tạo nhân sự.
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc ứng dụng AI vào phòng Marketing càng cần được làm sớm, khi ‘AI hoá phòng Marketing' giúp tối ưu hóa quy trình tiếp thị bằng cách tự động hóa các công việc, sử dụng các công cụ để nâng cao dịch vụ khách hàng cũng là chủ đề các diễn giả sẽ nói đến trong sự kiện.
Bên cạnh đó, việc sử dụng AI trong sáng tạo và thương mại qua mạng xã hội cũng sẽ được nói đến để khách tham dự có cái nhìn tổng quan hơn trong công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp mình.
Để có thể cạnh tranh trong thị trường hiện nay, việc đổi mới và chuyển đổi số nên được quan tâm, đầu tư đúng mực. Theo Precedence Research, chi tiêu cho phần cứng AI đang tăng lên nhanh chóng, từ 43 tỷ USD năm 2021, có thể lên tới 248 tỷ USD vào năm 2030. Con số đã và đang trở thành một vấn đề gây đau đầu cho các doanh nghiệp.
Tuy nhiên, để biết mình đang đứng ở đâu và bắt đầu từ đâu cần được tham vấn bởi các chuyên gia. Tại AI Day 2024 sẽ có nhiều diễn giả nổi tiếng giải đáp những thắc mắc cho người tham dự, sự kiện hứa hẹn đưa đến nhiều góc nhìn mới cho cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý khi tham gia chương trình.
Chương trình "AI Day - Ứng dụng AI Chìa khóa kinh doanh bứt phá" sẽ diễn ra vào ngày 22/5/2024.
Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng AI Việt Nam (VDCC) và Liên minh phát triển nguồn nhân lực số Việt Nam (AIID) và Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Tìm hiểu thêm sự kiện tại đây!
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam