Đoàn Doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia Triển lãm Phát triển Phần mềm và Ứng dụng lần thứ 33 (SODEC 2024)
Từ ngày 24-26/04/2024, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cùng 27 doanh nghiệp đã tổ chức gian hàng Vietnam Pavilion - Your DX Partner tại Tuần Triển lãm CNTT Nhật Bản mùa xuân 2024.

Được tổ chức song song cùng 11 triển lãm khác về nhiều lĩnh vực công nghệ, Triển lãm SODEC tạo ra cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác, khách hàng, mở rộng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Nhật Bản. 

Trong 3 ngày diễn ra Triển lãm, gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam đã thu hút một lượng lớn khách hàng tới tham quan và gặp gỡ giao thương. Khảo sát các doanh nghiệp mỗi ngày tiếp cận được gần 60 khách hàng, trong đó có 7 - 10 khách hàng tiềm năng và có thỏa thuận hợp tác trực tiếp ngay tại Triển lãm.

Gian hàng của Vietnam Pavilion năm nay cũng rất vinh hạnh được tiếp đón đoàn Tham tán Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản và lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ Công thương tới thăm và trao đổi thông tin, hỗ trợ xúc tiến cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia tại gian hàng. 

Triển lãm SODEC là một hoạt động xúc tiến thương mại thường niên do VINASA chủ trì, được sự hỗ trợ kinh phí từ Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương. Chương trình hàng năm có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và là chương trình xúc tiến thương mại hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác Nhật Bản trong lĩnh vực CNTT.

Thông tin liên hệ đoàn: Ms. Trần Vỹ Tân, M: 0346548375, E: tantv@vinasa.org.vn

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT