Việt Nam Pavilion thu hút khách thăm quan tại Triển lãm Công nghệ lớn nhất thế giới - Hannover Messe 2024, Đức
Từ ngày 22-26/4/2024, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đoàn doanh nghiệp khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác và tham gia triển lãm tại Hannover Messe 2024. Đây là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới, thu hút sự tham gia của hơn 4.000 Đơn vị tham gia và hơn 100.000 khách thăm quan đến từ các nước Châu Âu và trên toàn thế giới, tạo ra cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác tại Châu Âu.

Đoàn Việt Nam gồm 12 doanh nghiệp là những công ty đang có hoạt động hợp tác thường xuyên và tích cực với các đối tác Châu Âu như FPT Software, BnK Solution, LTS Group, Rikkeisoft, ICAR, Elif, Vitex, Savvycom, Deha Vietnam, GMO-Z.com Runsystem, SSG. 


Các doanh nghiệp Công nghệ Việt Nam tham gia năm nay, bên cạnh các dịch vụ ITO, Chuyển đổi số, còn giới thiệu nhiều giải pháp liên quan đến lĩnh vực: Ô tô (Automotive), Sản xuất (Manufacture), Thương mại điện tử, và đặc biệt là AI. Những giải pháp đang là xu hướng quan tâm của các tổ chức doanh nghiệp toàn cầu.  Chính vì vậy, Vietnam Pavilion đã thu hút được nhiều khách tham quan.


Ngày đầu tiên, đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự tiếp Tham tán Đầu tư Việt Nam tại Đức tới thăm và trao đổi với các doanh nghiệp Việt Nam, và có chương trình làm việc, kết nối doanh nghiệp với các Bang Niedersachsen, Baden Wurttemberg, và Cơ quan nghiên cứu và phát triển ICT Columbia. Trong những ngày kế tiếp, đoàn sẽ có nhiều chương trình làm việc với cơ quan xúc tiến thương mại của các nền kinh tế khác tham gia triển lãm, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. 



Thông tin liên hệ đoàn: Ms Thảo Vi, hotline: +8967020517 | email: vidt@vinasa.org.vn

 

 

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT