Hội thảo Korea-Vietnam ICT Day và Business matching trong khuôn khổ ASOCIO Digital Summit tại Seoul, Hàn Quốc
Như đã thông báo, từ ngày 13-15/11 tới tại Hàn Quốc sẽ diễn ra Hội nghị ASOCIO Digital Summit 2023. Sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) phối hợp cùng ASOCIO (Tổ chức Điện toán Châu Á Châu Đại Dương), FKII (Liên đoàn Công nghiệp CNTT Hàn Quốc) và NIPA (Cơ quan xúc tiến CNTT Hàn Quốc) tổ chức. Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu là Lãnh đạo cấp cao, Giám đốc Chuyển đổi số từ các Cơ quan Chính phủ, Nhà tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm, người dùng cuối các sản phẩm ICT từ 24 nền kinh tế khu vực Châu Á, Châu Đại Dương với các chủ đề về Chính phủ số và Đổi mới sáng tạo, Phát triển bền vững, AI và Data Driven, Chuyển đổi số, Hội thảo hợp tác Chuyển đổi số Việt Nam - Hàn Quốc, Hội thảo hợp tác Hàn Quốc - Nhật Bản.

Ngoài các hội nghị, hội thảo chính, bên lề sự kiện có các hoạt động Kết nối doanh nghiệp (Business matching) cho các doanh nghiệp tham gia đoàn tìm kiếm đối tác tiềm năng tại thị trường Hàn Quốc; Lễ trao Giải thưởng ASOCIO Tech Excellence Awards.

Xem thêm thông tin về sự kiện tại: http://asocio2023.kr

Nhân sự kiện này và cũng nhận thấy thị trường Hàn Quốc hiện đang là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam, VINASA sẽ phối hợp cùng ITSA (Hiệp hội Công nghiệp Dịch vụ CNTT Hàn Quốc) tổ chức thêm 1 hoạt động kết nối hợp tác vào ngày 16/11 cho các DN quan tâm. Hội viên của ITSA là các doanh nghiệp lớn về phát triển phần mềm, dịch vụ CNTT, hiện cũng đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác tại thị trường Việt Nam.

VINASA trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện, gặp gỡ các đối tác tại thị trường Hàn Quốc, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh. Đoàn DN Việt Nam sẽ có các hoạt động dự kiến như sau:

Kinh phí tham dự đoàn: 2,445 USD/người (dành cho DN hội viên VINASA) và 2,645 USD/người (dành cho DN chưa phải hội viên VINASA). Chi phí bao gồm: vé máy bay khứ hồi, khách sạn 6 ngày 5 đêm, đi lại, ăn uống, bảo hiểm, vé tham dự sự kiện và PHÍ THAM GIA MATCHING VỚI DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC ngày 16/11. Chi phí trên chưa bao gồm phí visa và các chi phí cá nhân khác.

Doanh nghiệp quan tâm đăng ký TẠI ĐÂY

Thời hạn đăng ký: đến 22/9/2023.

Đầu mối liên hệ từ VINASA:

- Ms. Vũ Phương Thảo, M: 0902272783, E: thaovp@vinasa.org.vn

- Ms. Cao Ánh Hằng, M: 0974298786, E: hangca@vinasa.org.vn

Xin trân trọng cảm ơn Quý Doanh nghiệp.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT