Tuần lễ Chuyển đổi số Quảng Ngãi 2023 - Dữ liệu số và liên kết vùng trong Chuyển đổi số
Nhằm đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, kiến tạo dữ liệu số, Thúc đẩy phát triển xã hội số, kinh tế số tại Quảng Ngãi nói riêng cũng như chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và kinh nghiệm xây dựng, triển khai chuyển đổi số, kết nối dữ liệu số của các tỉnh, thành phố trong nước trong cả nước nói chung, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Tuần lễ chuyển đổi số Quảng Ngãi 2023 (gọi tắt là Tuần lễ) sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 02/10/2023 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, với sự phối hợp triển khai cùng các Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 

Tuần lễ chuyển đổi số Quảng Ngãi 2023 là sự kiện quan trọng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10-10 và thực hiện Kế hoạch số 189/KH-UBND về Kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.  Chương trình dự kiến thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự đến từ các Lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các bộ, sở, ban, ngành, lãnh đạo trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong khu vực; lãnh đạo các doanh nghiệp, các tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, Tuần lễ dự kiến gồm 05 Chủ đề nghị sự với sự tham gia của hơn 30 Diễn giả, Chuyên gia; tập hợp hơn 20 gian hàng công nghệ tại khu triển lãm cùng với các hoạt động kết nối giao thương bên lề khác. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức chuyển đổi số trong các cấp, các ngành, các địa phương; Thúc đẩy phối hợp chia sẻ thông tin, dữ liệu về kinh tế - xã hội từ các bộ ngành Trung ương đến địa phương; Thu hút đầu tư công nghệ và Giới thiệu các ứng dụng/sản phẩm/giải pháp công nghệ cho người dân và doanh nghiệp tại các ngành, lĩnh vực tỉnh trọng tâm hướng đến đặc biệt là Nông nghiệp, công nghiệp sản xuất, du lịch và giáo dục.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đơn vị quan tâm tham gia, đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi trong công cuộc Chuyển đổi số, đồng thời tài trợ, hỗ trợ kinh phí và giới thiệu về các giải pháp, chương trình chuyển đổi số góp phần đẩy nhanh sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh, cụ thể như sau:

1. Đăng ký đồng hành, tài trợ sự kiện.

2. Đăng ký đặt gian hàng triển lãm hoặc giao lưu, kết nối giao thương tại sự kiện

*BTC mời Quý Đơn vị tham khảo các quyền lợi tài trợ, đồng hành TẠI ĐÂY

*Đăng ký sớm trước ngày 30/8/2023

Thông tin chương trình cập nhật tại http://dx.quangngai.gov.vn

Tham gia đồng hành cùng chương trình, Quý Đơn vị có cơ hội quảng bá, truyền thông thương hiệu và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ, tiếp cận đến các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua các Hoạt động như: Trưng bày sản phẩm tại gian hàng công nghệ, giới thiệu sản phẩm tại chuyên đề nghị sự, kết nối giao thương đa lĩnh vực...

-        Thời gian: Từ ngày 28/9 – 02/10/2023

-        Địa điểm: Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi

Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, đồng hành cùng Quý Đơn vị trong các hoạt động tại Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi 2023.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đầu mối BTC: Ms. Cao Ánh Hằng, Phó Giám đốc Ban Dịch vụ Phát triển doanh nghiệp, 0974.29.8786, hangca@vinasa.org.vn

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM (VINASA)

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT