VINASA ký kết MOU với Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Với mục tiêu thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành CNTT với các trường đại học, giúp doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn quốc với thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí tuyển dụng, VINASA đã phát triển nền tảng kết nối InnoConnect (www.innoconnect.vn.), chủ động đẩy mạnh ký kết MOU với các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tạo cơ hội giáo dục và việc làm cho sinh viên với những trường đại học, doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu thế giới.

Ngày 20/7/2023, Lễ ký kết MOU giữa Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã diễn ra tại BUV Ecopark Campus. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của Thầy Rick Bennett – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Thầy Fraser Harrison – Trưởng Bộ môn Khoa học máy tính và Công nghệ, Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA, Ông Đỗ Thanh Bình – Quản lý chương trình VINASA... Hợp tác mở ra cơ hội kết nối và thúc đẩy đổi mới sáng tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp (InnoConnect) www.innoconnect.vn.

Trải qua quá trình trao đổi và thống nhất, đại diện hai đơn vị tiến hành ký kết MOU hướng đến các mục tiêu hợp tác:

1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

2. Thực tập, tuyển dụng

3. Tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo khoa học, cập nhật, trao đổi thông tin, giao lưu, ngày hội việc làm, giải thưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

4. Nghiên cứu và phát triển (R&D)

5. Thúc đẩy khởi nghiệp trong nhà trường

6. Hợp tác về lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu

Cũng tại buổi ký kết, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức Lễ Khánh thành cho sự kiện BUV TECH EXPO 2023. Đây là sự kiện lần đầu được tổ chức bởi Khối ngành Khoa học máy tính và Công nghệ, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối thuộc các chuyên ngành Khoa học Máy tính (An ninh mạng; Công nghệ Đám mây) và Thiết kế và Lập trình Game có thể trình bày, giới thiệu các dự án nghiên cứu, trưng bày các sản phẩm game đến các nhà tuyển dụng, gia đình và các bạn sinh viên cùng trường.

Chúc mừng sự kiện hợp tác giữa Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Hy vọng các nội dung hợp tác sẽ sớm được triển khai, mang đến những hoạt động thiết thực cho sinh viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các Doanh nghiệp tại nền tảng kết nối InnoConnect.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT