Thông báo: Đăng tin quảng bá sản phẩm/Dịch vụ tại Biztech Việt Nam 2023
Hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam 2023 (06-07/7 – HCMC) được định vị là Ngày hội ưu đãi các giải pháp chuyển đổi số, giúp Doanh nghiệp công nghệ trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số của mình cho khách hàng đến dự sự kiện.

BTC kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia, đăng tin về các sản phẩm/giải pháp ưu đãi tại sự kiện Biztech. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ đăng ký ưu đãi sẽ được niêm yết trên website của chương trình để Doanh nghiệp ứng dụng có thể đăng ký sử dụng và kết nối tư vấn trực tiếp với các Doanh nghiệp công nghệ tại sự kiện.

Đây là sự kiện kết nối và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp (B2B) với chủ đề "Kết nối hợp tác - Tăng trưởng đột phá". Dự kiến có 2000+ lượt đại biểu tham gia chương trình, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp số tại nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu Quý Doanh nghiệp công nghệ có nhu cầu ưu đãi sản phẩm/giải pháp của mình để đăng trên website chương trình tại https://biztech.biz.vn, vui lòng cung cấp thông tin ưu đãi theo mẫu  TẠI ĐÂY Hạn đăng ký trước ngày 03/07/2023. 

Lưu ý:

  • Đăng tin ưu đãi trên website chương trình: Miễn phí
  • Đăng ký đặt bàn Tư vấn, trao đổi trực tiếp tại sự kiện trong phòng matching: 10 triệu đồng ( Ban tổ chức cung cấp 01 bàn, 04 ghế, 01 standee (kt 0.8 x 1.8))

Để công tác đón tiếp được chu đáo, Ban tổ chức kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký tham dự các hoạt động tại sự kiện tại qua trang web https://ticket.vinasa.org.vn/event/biztech-vietnam-2023/  

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ BTC:

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT