TCBC: Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2023
[Hà Nội, 27/6/2023] Hôm nay, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức gặp gỡ báo chí giới thiệu Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2023. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhằm mục đích kết nối B2B thúc đẩy chuyển đổi số trong khối doanh nghiệp. Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoản hơn 1.000 lượt đại biểu, diễn ra trong 02 ngày 06-07/7/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo các báo cáo kinh tế 06 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế Việt Nam đứng trước nhiều thách thức. Các doanh nghiệp ở hầu hết các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế đều cảm nhận rõ sự khó khăn, nhu cầu thị trường sụt giảm. Những giải pháp cắt giảm chi phí, tối ưu hóa sản xuất kinh doanh được triển khai... Doanh nghiệp CNTT cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn cũng chính là thời điểm cần thúc đẩy liên kết hợp tác để cùng vượt khó, là thời điểm để tăng cường chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa hoạt động quản trị, sản xuất, kinh doanh, không chỉ để vượt khó, mà còn tạo nền tảng, lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn phát triển tiếp theo của doanh nghiệp.

Hưởng ứng chủ trương thúc đẩy chuyển đổi số, thúc đẩy tiêu dùng số; thúc đẩy hợp tác liên kết; trực tiếp đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong chuyển đổi số, VINASA phối hợp cùng các Hiệp hội chuyên ngành, các sở, ngành địa phương, và đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ số tổ chức Hội nghị & Triển lãm Biztech Vietnam 2023. Chương trình hướng tới mục tiêu cụ thể:

  • Hướng dẫn & chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số trong từng nghiệp vụ cụ thể (quản trị, CRM, bán hàng, truyền thông marketing) từ các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp đã chuyển đổi số thành công;
  • Kết nối & Tư vấn Chuyển đổi số giữa chuyên gia, doanh nghiệp công nghệ số và Doanh nghiệp sử dụng;
  • Tạo ra Ngày hội ƯU ĐÃI các giải pháp chuyển đổi số:

Biztech Vietnam 2023 vì thế được thiết kế bao gồm các hoạt động: 7 Hội thảo chuyên đề hướng dẫn & chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số trong nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp (Vận hành và quản trị doanh nghiệp, quản trị khách hàng CRM, tài chính – kế toán, bán hàng, truyền thông & marketing, và chuyển đổi số trong một số lĩnh vực: sản xuất, logistics); Triển lãm các nền tảng, giải pháp số; Kết nối & Tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Biztech Việt Nam - Ngày hội ƯU ĐÃI các giải pháp chuyển đổi số

Với mục tiêu trực tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp vượt khó, tiên phong chuyển đổi số để tạo lợi thế cạnh tranh, bên cạnh việc hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra Ngày hội ưu đãi các dịch vụ, giải pháp số dành cho khối doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs.

Tham gia vào chương trình này các doanh nghiệp công nghệ số cam kết: 100% các nền tảng, giải pháp số tham gia chương trình đều cam kết dành ưu đãi ít nhất 30% hoặc miễn phí sử dụng, 100% doanh nghiệp ứng dụng, doanh nghiệp SMEs tham dự chương trình đều nhận được ưu đãi, tư vấn chuyển đổi số.

Các doanh nghiệp công nghệ số tham gia đồng hành cùng chương trình cũng là những doanh nghiệp đang có những giải pháp xuất sắc, phổ biến trên thị trường và đã được chuyên gia của VINASA thẩm định như: Quản trị doanh nghiệp của 1Office; Văn phòng số, quản trị tài chính – kết toán của MISA; Quản trị khách hàng – CRM của Bizfly; Quản lý thành viên Dpoint của DGV;  Hệ sinh thái hỗ trợ bán hàng của Salemall; Giải pháp Logistic – Hậu cần bán hàng của Ship60; Quản trị tri thức, Đào tạo và phát triển (L&D) của Everlearn… và hàng chục các giải pháp số xuất khác.

Biztech Vietnam 2023 tập trung vào chủ đề Kết nối hợp tác – Vượt khó, vươn xa, gồm 7 phiên hội nghị, với gần 50 diễn giả, chuyên gia; 20 đơn vị triển lãm, hàng chục các nền tảng, giải pháp số ưu đãi, thu hút khoảng hơn 1.000 lượt đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tham dự.

Với mục tiêu thúc đẩy và hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi cho khối doanh nghiệp, qua đó góp phần phát triển kinh tế số, chương trình nhận được sự hưởng ứng, đồng hành tham gia của các cơ quan, sở ngành của Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khu vực phía nam, các Hiệp hội doanh nghiệp…

Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự, tư vấn và nhận các ưu đãi các dịch vụ, giải pháp số tại: https://biztech.biz.vn/

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM -

Đầu mối truyền thông:

Liên hệ BTC: Mr. Đỗ Bình | Di động: 082 77 58 6666 | Email: binhdt@vinasa.org.vn

Tel. (+84) 3577 2336 – 8 | Web: www.vinasa.org.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT